Bản tin sáng 7/5: Thomas Muller "bật" HLV Guardiola ngay trên sân

, Theo Trí Thức Trẻ 08:35 07/05/2015

Không bằng lòng với quyết định thay người của Pep Guardiola, tiền đạo Thomas Muller đã có những lời qua tiếng lại với HLV người TBN.

Thomas Muller "bật" Guardiola ngay trên sân

Ở những phút cuối trận, sau khi bị thay ra, tiền đạo người Đức đã có lời qua tiếng lại với HLV Pep Guardiola. Theo Daily Mail thì Muller cãi cọ với Pep Guardiola vì không hài lòng khi bị thay ra sân. Trong khi đó không ít nguồn tin cho rằng tiền đạo người Đức đã bày tỏ sự tức giận với Pep Guardiola vì HLV người TBN đã bất lực trong việc khắc chế đội bóng cũ.



Bayern tiếp tục mất Ribery ở trận lượt về

Trong trận thảm bại của Bayern trước Barca ở lượt đi tại Nou Camp, Franck Ribery không thể ra sân vì chấn thương. Những tưởng Franck Ribery sẽ kịp bình phục ở trận lượt về nhưng tình trạng trở nên vô cùng tồi tệ với tiền vệ người Pháp khi mới đây đích thân anh đã lên tiếng khẳng định mình không kịp bình phục chấn thương mắt cá.


Tôi rất buồn. Tôi muốn đạt được điều gì đó lớn lao. Tôi đã nỗ lực hết mình để trở lại tuy nhiên chấn thương mắt cá của tôi không thể bình phục. Tôi phát ốm với điều này”, Franck Ribery xác nhận không đá trận lượt về sau đây 1 tuần.

Bên cạnh Franck Ribery, Bayern Munich còn không có một nhân tố đột biến khác là Robben. Trong khi khả năng ra sân của David Alaba và Holger Badstuber cũng không hề chắc chắn.

Serie A đe dọa Premier League tại cúp châu Âu

Sau khi Juventus đánh bại Real Madrid, Italia đã vượt qua Tây Ban Nha, vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng UEFA về thành tích ở cúp châu Âu mùa này với 18,5 điểm. Đây là điểm số trung bình mà 1 CLB Italia kiếm được tính ở cả Champions League lẫn Europa League.

Cuộc "nổi loạn" của Serie A đang đẩy Premier League tới nguy cơ bị cắt suất dự Champions League ở các mùa giải tới. Cụ thể, theo quy định của UEFA, 3 quốc gia dẫn đầu BXH sẽ được 4 suất dự Champions League. Hiện tại, 3 ưu tiên này đang thuộc về Tây Ban Nha, Anh và Đức. Italia chỉ có 3 suất do xếp thứ 4.

Tuy nhiên, quốc gia xứ sở mỳ ống đang nhích dần thành tích ở cúp châu Âu. Trong 5 mùa giải gần nhất, Serie A có tổng điểm là 70,01. Nếu Juventus, Napoli và Fiorentina thắng toàn bộ các trận đấu còn lại ở cúp châu Âu mùa này, Italia sẽ hơn kém Anh chỉ vỏn vẹn 0,1 điểm.

Bảng xếp hạng dựa theo 5 mùa giải gần nhất.

Man United muốn đổi Valdes + tiền để lấy thủ thành của Tottenham

Trước việc thủ môn De Gea có thể rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, BLĐ Quỷ đỏ đang tìm kiếm một thủ môn mới để thay thế. Theo các thông tin gần đây từ báo chí Anh, ngoài việc chấp nhận chi 25 triệu bảng, Man Utd còn gán cả thủ thành Victor Valdes vào như một phần của bản hợp đồng.


Nữ Việt Nam đụng Thái Lan ở Bán kết

Do đã cầm chắc tấm vé đi tiếp, nên ở trận cuối cùng gặp Philippines, dù không bung hết sức nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn dễ dàng giành được chiến thắng 4-0. Với 3 điểm có được, các cô gái áo đỏ giành ngôi nhất bảng B với 9 điểm, và sẽ gặp Thái Lan ở bán kết.


Theo lịch, trận bán kết giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/5 tới. Đây được xem là cơ hội để các cô gái áo đỏ đòi lại món nợ sau trận thua đau trước người Thái ở lại trận play-off giành vé đến World Cup bóng đá nữ 2015 cách đây gần 1 năm.

Federer bất ngờ bại trận ngay trong ngày ra quân tại Madrid Open

Ba ngày sau chức vô địch lần thứ 85 trong sự nghiệp tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỹ, Roger Federer tràn đầy tự tin đến Madrid chinh phục danh hiệu Masters 1000 đầu tiên trong năm với vị trí hạt giống số một. Nhưng kết cục khó tin đã xảy ra chỉ sau khi 2 giờ 37 phút "FedEx" chạm trán tay Nick Kygios tại vòng hai và thua vợt trẻ 20 tuổi người Australia với các tỷ số 6-7, 7-6 và 7-6.