Bản tin sáng 7/12: Chelsea thua trận, Mourinho nổi điên với… các cậu bé nhặt bóng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 07/12/2014

Chelsea nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này và HLV Mourinho đã lên tiếng đổ lỗi cho các cậu bé nhặt bóng ở sân St James Park.

Bản tin sáng 7/12: Chelsea thua trận, Mourinho nổi điên với… các cậu bé nhặt bóng 1
Chelsea của Mourinho đã nhận thất bại đầu tiên của mùa giải trước Newcastle

Mourinho bất phục

Sau thất bại 1-2 trước Newcastle đêm qua, HLV Mourinho không đưa ra lời biện hộ nhưng Người đặc biệt lại nổi điên với những đứa trẻ nhặt bóng ở sân St James Park. “Chúng giấu bóng đi. Chúng giữ bóng. Khi quả bóng được ném ra, lại có thêm một quả khác xuất hiện và bọn nhóc nhặt bóng chạy đi thật xa. Trọng tài đâu thể phạt chúng được. Chúng tôi rất muốn chơi bóng đá nhưng điều đó là không thể bởi vì có vài điều mà tôi nghĩ không tồn tại trong bóng đá chuyên nghiệp lại xảy ra”- Mourinho bực dọc. 

Sau trận thua Newcastle, Chelsea vẫn hiên ngang ở ngôi đầu bảng, nhưng thầy trò Mourinho chỉ còn duy trì được khoảng cách 3 điểm với Man City, đội bóng đánh bại Everton trong trận đấu muộn với bàn thắng duy nhất của Yaya Toure trên chấm 11m.

De Gea xuất sắc nhất tháng

Kể từ đầu mùa giải, De Gea đã lần thứ hai được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Man United, vượt qua Rooney và Fellaini. Kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford, đây là lần thứ 7 thủ thành người Tây Ban Nha có được vinh dự này.

Chiếc giày của Gotze đắt nhất thế giới

Trong cuộc đấu giá gây quỹ từ thiện, chiếc giày chân trái mà Mario Gotze ghi bàn thắng vàng vào lưới Argentina giúp ĐT Đức vô địch World Cup 2014 đã được bán với giá 2 triệu euro và số tiền này sẽ được chuyển vào quỹ “A Heart For Children”. Kể từ sau World Cup 2014, Gotze chưa từng giặt chiếc giày và cỏ vẫn bám ở dưới đế giày. 

Bản tin sáng 7/12: Chelsea thua trận, Mourinho nổi điên với… các cậu bé nhặt bóng 2
Chiếc giày của Mario Gotze nổi tiếng và có lẽ cũng đắt nhất thế giới

Rodgers thừa nhận thất bại với Balotelli

HLV Rodgers thừa nhận mua Balotelli là một canh bạc của Liverpool và ông đã thua trong canh bạc ấy. Kể từ khi gia nhập Liverpool với giá 16 triệu bảng từ Milan, chân sút người Italia vẫn chưa một lần nổ súng ở đấu trường Premier League và đang đối mặt nguy cơ bị treo giò 5 trận sau scandal phân biệt chủng tộc. 

Không còn lời nào để nói về Ronaldo

Sergio Ramos cho rằng cần phải nghĩ thêm ra những từ ngữ mới để nói về khả năng của Ronaldo. Với 3 pha lập công vào lưới Celta Vigo rạng sáng nay, Ronaldo đã chạm mốc 200 bàn ở La Liga chỉ sau 178 trận và đó cũng là hat-trick thứ 23 của siêu sao người Bồ ở giải đấu hạng cao nhất Tây Ban Nha. 

Bản tin sáng 7/12: Chelsea thua trận, Mourinho nổi điên với… các cậu bé nhặt bóng 3
Ronaldo đang có phong độ không thể cản nổi

Liverpool, Tottenham điên cuồng mua “súng”

Theo Sportsmail, mục tiêu quan trọng nhất của cả Liverpool và Tottenham trong phiên chợ đông tới là bổ sung gấp tiền đạo đẳng cấp. Jackson Martinez (Porto) và Berahino (West Brom) đều đang lọt vào tầm ngắm của cả 2 đội bóng này. 

Gerrard sẽ không chơi bóng ở Premier League

Trên Daily Mirror, Steven Gerrrard khẳng định anh sẽ không gia nhập bất cứ đội bóng Premier League nào khác nếu rời Liverpool. Hợp đồng của Gerrard sắp đáo hạn nhưng anh chưa ký mới bất chấp Liverpool muốn giữ chân huyền thoại sống của sân Anfield.

Arsenal đã tặng chiến thắng cho Stoke

Sau trận thua Stoke 2-3 đêm qua, HLV Wenger thừa nhận Arsenal đã tự dâng chiến thắng cho đối thủ. Giáo sư người Pháp không giấu được nỗi thất vọng với hàng thủ mà ông cho là chơi thứ bóng đá “dịu dàng”. HLV Wenger cũng đổ lỗi cho trọng tài khi truất quyền thi đấu của Chambers phút 78. 

Bản tin sáng 7/12: Chelsea thua trận, Mourinho nổi điên với… các cậu bé nhặt bóng 4
HLV Wenger thất vọng với hàng thủ Arsenal