Bản tin sáng 4/4: Van Gaal nói về tham vọng "viển vông" của Man United

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:24 04/04/2015

Trước màn tiếp đón Aston Villa, HLV Van Gaal đã bất ngờ lên tiếng về cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của Man United.

Man United vẫn còn cơ hội vô địch

"Đúng là 2 vòng đấu gần đây M.U đã khiến họ phải ôm hận, nhưng đừng quên chúng tôi còn phải đá với những đội trong top 3 ở những vòng còn lại. Về lý thuyết, Man United vẫn có khả năng vô địch. Cuộc cạnh tranh đang rất sít sao và thậm chí vẫn phải kể tên Tottenham lẫn Liverpool"- HLV Van Gaal trả lời họp báo trước trận tiếp Aston Villa. Nhưng tham vọng của Van Gaal có phần viển vông bởi Man United đang bị Chelsea bỏ xa tới 8 điểm, chưa kể thầy trò Mourinho vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay và mùa giải cũng chỉ còn lại 8 vòng.



Van Persie chưa hẹn ngày trở lại

Chấn thương của Van Persie diễn biến bất thường và không rõ bao giờ tiền đạo người Hà Lan mới có thể tái xuất sân cỏ. RVP đã vắng mặt kể từ trận Man Utd thua Swansea 1-2 hôm 21/2. Cho trận tiếp Aston Villa, HLV Van Gaal sẽ không có Smalling, nhưng sẽ chào đón sự trở lại của Luke Shaw.



AC Mian chưa từ bỏ hy vọng

Milan đang đứng thứ 8 Serie A với 38 điểm và kém 9 điểm so với nhóm dự Europa League. Tuy nhiên, HLV Inzaghi khẳng định nếu giành chiến thắng trước Palermo, đội bóng sọc đỏ-đen thành Milan vẫn còn nguyên cơ hội đoạt vé dự Cúp châu Âu mùa tới.

Diego Costa có thể ngồi dự bị

Chấn thương chưa kịp hồi phục hoàn toàn có thể khiến Diego Costa phải ngồi dự bị ở trận đấu với Stoke đêm nay. Không có “Quái thú” người Tây Ban Nha, HLV Mourinho có lý do để đau đầu với hàng công của Chelsea.

Murray vào chung kết Miami Masters

Vượt qua Tomas Berdych sau 2 set với cùng tỷ số 6-4, 6-4, Andy Murray đã giành quyền vào chơi trận chung kết Miami Masters. Đối thủ của tay vợt Scotland sẽ là người thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Djokovic và Isner.



Trận đấu cầu lông dài nhất lịch sử

Trận tứ kết giữa Wang Shixian (Trung Quốc) và Okuhara (Nhật Bản) đã khép lại sau 1 giờ 54 phút tranh tài với phần thắng 21-19, 15-21, 20-22 thuộc về Wang Shixian và đây chính là trận đấu cầu lông dài nhất trong lịch sử. Sau trận đấu, cả 2 tay vợt đều "thở không ra hơi", thậm chí Okuhara gần như bị kiệt sức và phải nằm vật ra ngay tại hành lang nhà thi đấu để nằm nghỉ ngơi dưỡng sức.

Việt Nam tạm dẫn đầu

Tại Giải Vô địch Karatedo Đông Nam Á lần 4 diễn ra tại Lào từ ngày 3/4 với sự tham dự của 8 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, các võ sĩ Việt Nam đã xuất sắc giành được 6 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ, tạm xếp vị trí cao nhất tại giải. Hôm nay, 4/4, giải tiếp diễn với các nội dung còn lại.