Bản tin sáng 4/3: Màn ăn vạ lố bịch chưa từng có trong lịch sử

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:48 04/03/2015

Chắc chắn cái tên Oleksandr Noyok của CLB Metalurh Donetsk sẽ được xướng tên nếu có giải Oscar cho “Diễn viên kịch xuất sắc nhất trên sân cỏ”.



Pha đóng kịch hài hước chưa từng có

Trong những phút bù giờ trận đấu giữa Metalurh Donetsk và Karpaty Lviv (1-1), mặc dù chỉ chạm nhẹ với cầu thủ đối phương nhưng tiền vệ Noyok đã lăn lộn, giật đùng đùng trên sân. Nhưng khi phát hiện trọng tài không cắt còi cho Metalurh Donetsk được phạt, cầu thủ này đã ngay lập tức đứng dậy như không có chuyện gì xảy ra. Thật may mắn là Vua sân cỏ đã không nhìn thấy tình huống, nếu không Noyok khó thoát khỏi thẻ vàng.


John Terry được thưởng nóng

HLV Mourinho tiết lộ, BLĐ Chelsea sẵn sàng kéo dài hợp đồng thêm 2 năm nữa với đội trưởng John Terry, đến năm 2017. Terry chơi ổn định kể từ đầu mùa và vừa ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham giúp Chelsea vô địch League Cup.



Van Gaal lên tiếng về phong độ của Di Maria

Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng Di Maria sa sút ở thời điểm hiện tại cũng là điều dễ hiểu. Theo HLV Van Gaal, phong cách của La Liga và Premier League khác xa nhau và Di Maria thậm chí chỉ có thể tỏa sáng trở lại ở mùa giải sau.

Juventus quyết giữ Tevez

Tổng Giám đốc Marotta tuyên bố Juventus sẽ làm mọi cách để gia hạn hợp đồng với Carlos Tevez. Có tin chân sút người Argentina sẽ rời Turin ngay sau khi mùa giải này kết thúc.



Pep phủ nhận tin đồn

Trước thông tin đang được Man City liên hệ thay Pellegrini, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định muốn gắn bó với Bayern trong một thời gian dài.

Man United đàm phán mua Danilo

Theo Metro, Man United đã đàm phán với Porto để chiêu mộ Danilo sau khi mùa giải này khép lại. Mức phí giải phóng hợp đồng của hậu vệ phải này là 37 triệu bảng, nhưng Quỷ đỏ hy vọng có thể mua được với giá rẻ hơn.

Ivanovic hóa “Miêu nữ”

Trong buổi ra mắt trước khi tranh tài tại giải quần vợt WTA Abierto Monterrey Open 2015 (Mexico), tay vợt nữ số 6 thế giới Ana Ivanovic đã xuất hiện trước công chúng với bộ đồ da đen khoe trọn body chuẩn cùng chiếc mặt nạ mèo đầy bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ để hóa thân thành nhân vật “Miêu nữ” (Catwoman) nổi tiếng trong bộ phim cùng tên.



Con trai Schumacher nối nghiệp cha

Mick Schumacher đã gia nhập làng đua xe công thức 4 sau bản hợp đồng lớn đầu tiên trong sự nghiệp với đội Van Amersfoort Racing. Giải đấu đầu tiên mà con trai huyền thoại Michael Schumacher góp mặt sẽ diễn ra vào ngày 25/4 tại quê nhà Đức.

Alonso lỡ chặng F1 đầu mùa

McClaren khẳng định, Alonso không còn dấu hiệu chấn thương nhưng cần nghỉ ngơi sau khi dính tai nạn ở vòng đua thử hôm 22/2 vừa qua. Người thay thế Alonso ở chặng đua đầu tiên của mùa giải diễn ra ngày 12/3 tới sẽ là tay đua dự bị Kevin Magnussen.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày