Bản tin sáng 29/4: Phá kỷ lục ghi bàn, bộ 3 MSN "tự sướng" phấn khích sau trận đấu

, Theo Trí Thức Trẻ 08:22 29/04/2015

Suarez - Messi - Neymar đã cùng nhau ăn mừng trong phòng thay đồ đầy phấn khích sau trận đấu với Getafe đêm qua.

Suarez, Messi, Neymar "tự sướng" phấn khích sau trận thắng

Trong phòng thay đồ sau khi giành thắng lợi giòn giã 6-0 trước Getafe, bộ 3 nguyên tử của Barcelona là Messi, Suarez và Neymar đã cùng ăn mừng bằng 1 tấm hình "tự sướng" cùng nhau. Cả 3 đều rất hạnh phúc sau khi cùng nhau lập công trong trận đấu này.


Với việc đóng góp 5/6 bàn thắng trong trận đấu này, bộ 3 MSN hiện đã cùng nhau ghi được tới 102 bàn cho Barcelona. Con số này đã phá vỡ kỷ lục 99 bàn mà bộ 3 Henry - Eto'o - Messi lập được ở mùa giải 2008/09 dưới thời Pep Guardiola.

Thua Dortmund trên chấm 11 mét, Bayern vỡ mộng ăn 3

Trong trận bán kết cúp Quốc gia Đức đêm qua, Bayern và Dortmund đã hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ. 2 đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi. Tại đây, Hùm xám xứ Bavaria đã không thành công trong cả 4 lượt sút, trong khi đó Dortmund sút thành công 2 lần.


Diễn biến trận đấu.

Chiến thắng này đưa đội bóng áo vàng lọt vào Chung kết Cúp Quốc gia. Còn đối với Bayern, các học trò của Pep Guardiola đã tan mộng ăn 3 ở mùa giải này.

Thắng giòn giã, PSG độc chiếm ngôi đầu Ligue 1

Đêm qua, cú đúp của Verratti và 1 bàn thắng của Cavani đã giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thắng thuyết phục Metz với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp PSG độc chiếm ngôi đầu bảng Ligue 1 với 71 điểm, nhiều hơn Lyon 3 điểm. Giải VĐQG Pháp còn 4 vòng đấu nữa và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho các học trò của Laurent Blanc.


Brendan Rodgers thừa nhận hết hy vọng tham dự Champions League

Thất bại muối mặt 0-1 trên sân của Hull City trong trận đá bù Premier League đêm qua đã khiến Liverpool gần như kết thúc giấc mơ giành vé tham dự Champions League. Điều này được đích thân HLV Brendan Rodgers chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.


"Chúng tôi đã có 1 mùa giải tuyệt vời nhưng những trận đấu ở giai đoạn quan trọng nhất, các cầu thủ của tôi đã không còn là chính mình. Rất buồn nhưng tôi buộc phải thừa nhận rằng Liverpool không còn cơ hội tham dự Champions League. Dẫu sao, chúng tôi vẫn còn trong đội hình những cầu thủ xuất sắc và Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ nhất vào mùa giải tới".

Alves chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barca

Trang tin International Business Times cho biết, bất chấp việc người đại diện của Alves (và đồng thời là vợ cũ) Dinorah Santana tiết lộ rằng anh sẽ rời khỏi CLB sau khi hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải, rất có thể mọi thứ sẽ lật ngược hoàn toàn.

Van Persie quyết ở lại Old Trafford

Trước nhiều tin đồn đoán cho rằng Van Persie chắc chắn sẽ rời Man Utd vào mùa hè này. Quỷ đỏ khẳng định tất cả lời đồn đoán đều không đúng, bởi Van Persie sẽ ở lại và thực hiện hết 1 năm hợp đồng cuối cùng của mình tại Old Trafford.

Thần đồng Odegaard bất ngờ có cơ hội ra mắt Real

HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ trao cơ hội cho thần đồng người Na Uy bởi lịch thi đấu dày đặc của Real Madrid. Cụ thể, Odegaard sẽ là 1 trong 3 cái tên thuộc Castilla được tham gia trận đấu giữa Real và Almeria đêm mai. 


Ancelotti cho biết: “Odegaard, Mayoral và [Diego] Llorente sẽ có tên trong đội hình tham dự trận đấu với Almeria. 2 trong 3 người họ sẽ ngồi trên ghế dự bị. Chúng tôi đang có lịch thi đấu rất nặng và phải xoay vòng. Chúng tôi sẽ đối phó được với nó, bởi ngoài một số cầu thủ bị chấn thương, tất cả các cầu thủ còn lại đều rất khỏe mạnh và có tinh thần tốt.

Lý Hoàng Nam lại tạo nên cú sốc

Tay vợt số một Việt Nam ngày hôm qua đã đánh bại đối thủ chủ nhà Jirat Navasrisomboon với tỷ số 6-1 6-1 tại vòng đấu chính thức đầu tiên của giải quần vợt quốc tế Thailand F2 Future hôm nay 28/4. Đáng chú ý, bại tướng của Hoàng Nam ngày hôm qua nhiều hơn anh 1 tuổi và hiện tại xếp thứ 1.150 ATP - hơn 290 bậc so với Hoàng Nam trên bảng xếp hạng các tay vợt chuyên nghiệp. 

Djokovic bỏ Madrid Masters, dưỡng sức cho Roland Garros

Tay vợt số một thế giới quyết định rút lui khỏi giải ATP Masters 1000 trên sân đất nện diễn ra tuần tới, sau khi anh đã gắng sức thắng cả ba giải Masters đầu tiên của năm 2015.

Theo nhật báo Marca của Tây Ban Nha, Djokovic cảm thấy "mệt mỏi sau khi đã gắng sức ở những giải đấu đáng chú ý thời gian qua, và quyết định phải giảm tải lịch trình thi đấu thời điểm này để hướng tới ngôi cao ở Roland Garros".

Real Madrid gạ đổi Bale lấy Hazard

Theo The Sun, Real Madrid đang tìm cách thuyết phục đổi Gareth Bale lấy Eden Hazard vào mùa hè này. Tất nhiên kèm theo đó là 1 lời đề nghị rất hấp dẫn của Kền kền trắng nhưng Chelsea chưa chắc đã đồng ý, đặc biệt khi Mourinho rất yêu quý Hazard. Khi được hỏi về vấn đề này, Mourinho từng nói: “100 triệu bảng cộng thêm một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid” hoặc “200 triệu bảng” mới đủ để mua được Hazard.