Bản tin sáng 29/12: HLV Van Gaal thừa nhận thực tế phũ phàng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:37 29/12/2014

Sau trận hòa không bàn thắng trên sân của Tottenham, HLV Van Gaal thừa nhận giấc mơ vô địch của Man United giờ khó có thể trở thành hiện thực.

Van Gaal gạt mộng vô địch

“Khi bạn chơi tốt hơn mà không thể giành chiến thắng, giống trận này và trận gặp Villa, bạn rất khó trở thành nhà vô địch vào cuối mùa giải”- HLV Van Gaal thừa nhận Man United rất khó có cơ hội đăng quang sau trận hòa 0-0 với Tottenham. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng đổ lỗi cho FA với lịch thi đấu dày đặc của Premier League. “Tôi đã nói cách đây 1 tháng về điều này (lịch thi đấu). Khoa học đã chứng minh cơ thể không thể phục hồi trong 48 tiếng”- HLV Van Gaal bức xúc. 

Bản tin sáng 29/12: HLV Van Gaal thừa nhận thực tế phũ phàng 1
HLV Van Gaal đổ lỗi cho lịch thi đấu của FA khiến Man United tan mộng vô địch

Man United giữ nguyên đội hình sau 25 tháng

Trên sân White Hart Lane của Tottenham, Man United đã ra sân với 11 cầu thủ giống hệt trận gặp Newcastle cách đây 2 ngày. Sau 25 tháng, với 85 trận, đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ thành Manchester giữ nguyên đội hình xuất phát trong 2 trận đấu liên tiếp.

Man City tự mãn

“Có lẽ khi dẫn 2-0, chúng tôi đã nghĩ rằng cục diện đã an bài, nhưng khi trọng tài còn chưa thổi còi thì trận đấu còn chưa kết thúc. Chính vì tư tưởng ấy mà chúng tôi đã không thể duy trì tốc độ”- HLV Pellegrini đã chỉ trích dữ dội các học trò về thói tự mãn đã khiến họ đánh mất 2 điểm ngay trên sân nhà trước đối thủ yếu Burnley, dù đã dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một.

Bàn thắng của Alex Song hợp lệ

Chính HLV Wenger nói ra điều này trong cuộc phỏng vấn sau trận thắng West Ham 2-1 tối qua: “Tôi không hiểu tại sao bàn thắng của Alex Song lại không được tính. Tôi nghĩ đó là 1 bàn thắng hợp lệ”. Ngay phút thứ 5, Alex Song đã tung cú sút xa đưa bóng vào thẳng lưới Arsenal. Tuy nhiên, trọng tài lại không công nhận bàn thắng này vì cho rằng bóng đã chạm chân 1 cầu thủ khác của West Ham đang trong tư thế việt vị.

Bản tin sáng 29/12: HLV Van Gaal thừa nhận thực tế phũ phàng 2
Alex Song phản đối quyết định của trọng tài

Bayen quyết mua Khedira

Theo nhật báo Bild, Bayen sẽ không đợi đến hết mùa giải 2014/15 để có chữ ký của Khedira theo dạng miễn phí. Thay vào đó, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ thuyết phục Real Madrid nhượng lại tuyển thủ Đức ngay trong tháng 1/2015. 

Bolton giải thoát cho Nick Powell

Sau khi Leicester City trả lại Nick Powell cho Man United, CLB Bolton đã ngỏ ý mượn lại tiền vệ trẻ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.