Bản tin sáng 28/5: De Gea đã là người của Real Madrid

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:08 28/05/2015

Thông tin khiến không ít fan Man United cảm thấy thất vọng trên mới được thủ thành Iker Casillas tiết lộ.

Casillas hé lộ De Gea đã là người của Real Madrid

"Tôi hào hứng vì cuộc cạnh tranh sắp tới với De Gea. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid, bởi vậy không còn cách nào khác, tôi phải chiến đấu để được ra sân. De Gea là một chàng trai tốt bụng, một thủ môn đầy tiềm năng. Cậu ấy sẽ nhận được sự chào đón và giúp đỡ của tất cả mọi người. Với kinh nghiệm có được từ Man United, De Gea hoàn toàn có thể thi đấu dưới áp lực rất lớn tại Real Madrid"- Iker Casillas nói trước báo giới. Phát biểu này của Casillas giống như một lời khẳng định Real Madrid đã hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng với De Gea. Theo Mirror, Quỷ đỏ sẽ nhận được khoảng 25 đến 30 triệu bảng từ thương vụ này bởi biết chắc không thể giữ chân được thủ thành người Tây Ban Nha.



Man United chi đậm để sở hữu Higuain

Theo thông tin mới nhất trên tờ Metro, BLĐ Man United đạt được sự đồng thuận chấp nhận chi 42 triệu bảng để chiêu mộ Higuain ngay trong Hè 2015. Trong màu áo Napoli mùa 2014/15, chân sút người Argentina đã ghi được tổng cộng 26 bàn, kèm 10 đường kiến tạo.



Real Madrid dùng tiền “câu” Pogba

Tờ AS cho hay, Real Madrid đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm mời chào Paul Pogba. Nếu đồng ý chuyển đến sân Bernbeu, tiền vệ người Pháp sẽ hưởng mức 10 triệu euro/mùa. Sở dĩ Real Madrid phải sốt sắng trong thương vụ này bởi Barcelona cũng ngắm Pogba để thay thế Xavi.



QPR chia tay Rio Ferdinand

Sau khi rớt hạng, QPR cho hay sẽ chia tay 6 cầu thủ trong Hè này, trong đó có những ngôi sao nổi tiếng như Joey Barton, Rio Ferdinand, Richard Dunne, Shaun Wright-Phillips và Brian Murphy. Những cầu thủ này không được gia hạn hợp đồng và sẽ rời Loftus Road theo dạng tự do.

Suarez ngồi ngoài chung kết Cúp Nhà vua?

Barcelona thông báo Suarez chưa chắc đã kịp hồi phục chấn thương để góp mặt trong trận chung kết Cúp Nhà vua với Bilbao vào cuối tuần này. Ngay cả trong trường hợp Suarez lành lặn, HLV Luis Enrique có lẽ cũng không mạo hiểm sử dụng tiền đạo Uruguay bởi muốn giữ sức cho cựu tiền đạo Liverpool cho trận chung kết Champions League ngày 6/6 tới.



Lý Hoàng Nam chính thức không dự SEA Games

Trưởng bộ môn quần vợt Đoàn Quốc Cường xác nhận, Tổng cục TDTT đã đồng ý cho Lý Hoàng Nam (hạng 12 trẻ thế giới) miễn tham dự SEA Games 28 tại Singapore bởi xét thấy nguyện vọng muốn dồn sức cho giải trẻ Roland Garros của tay vợt này là hoàn toàn chính đáng. Như vậy, 4 tay vợt Việt Nam dự SEA Games 28 sẽ là Nguyễn Hoàng Thiên, Phạm Minh Tuấn, Trần Hoàng Anh Khoa và Trịnh Linh Giang.

HLV U23 Malaysia loại 2 tiền đạo

HLV Ong Kim Swee vừa chốt danh sách 20 cầu thủ U23 Malaysia, quyết định loại 2 tiền đạo mà ông rất thích là Rozaimi Abdul Rahman và Ferris Danial khỏi danh sách này. Trong 2 cầu thủ này, Rozaimi đã ghi tới 15 bàn sau 15 trận cho U23 Malaysia, tính từ năm 2012. U23 Malaysia sẽ nằm ở bảng B cùng với Việt Nam, Thái Lan, Lào, Brunei và Đông Timor. Họ sẽ có trận đấu đầu tiên ở SEA Games 28 vào ngày 30/5, gặp Đông Timor. 

Thủ môn Việt Kiều cập bến Hải Phòng

Thủ môn người Nga gốc Việt, Đặng Văn Lâm đã kí hợp đồng ngắn hạn với CLB Hải Phòng và sẽ thi đấu tới hết V-League mùa này. Do mới bị HLV Miura từ chối nên Văn Lâm muốn trở lại Việt Nam thi đấu để thắp sáng hi vọng khoác áo ĐT Việt Nam.