Bản tin sáng 27/2: HLV Miura nhận tin sốc về chấn thương của Xuân Trường

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:53 27/02/2015

Với việc phải cần 3-4 tháng để chữa trị chấn thương, tiền vệ Xuân Trường đối mặt với nguy cơ không được dự Sea Games 28.

Xuân Trường nghỉ 3-4 tháng

Theo chẩn đoán của bộ phận y tế, chấn thương nặng ở vùng bụng, hông và cổ chân khiến tiền vệ Lương Xuân Trường có thể phải mất khoảng 3-4 tháng để chữa trị. Ngôi sao của HAGL chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở vòng loại U23 châu Á vào tháng 3 tới, thậm chí đối mặt nguy cơ không thể dự Sea Games 28 khởi tranh vào cuối tháng 5 tới tại Singapore. Nếu kịch bản này xảy ra, kế hoạch ghép Tuấn Anh và Xuân Trường thành cặp tiền vệ trung tâm ở ĐT Olympic Việt Nam của HLV Miura sẽ phá sản.



Chelsea bỏ túi 200 triệu bảng

Chelsea vừa chính thức kí hợp đồng tài trợ 5 năm trị giá 200 triệu bảng với Yokohama Rubber, Công ty chuyên sản xuất lốp xe nổi tiếng của Nhật Bản và thế giới. Đây là hợp đồng tài trợ cao thứ 2 thế giới sau Man United,  ký với Chevrolot (53 triệu bảng/năm).



Van Persie nghỉ 3-4 tuần

Theo bộ phận y tế của Man United, Van Persie đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân và cần ít nhất 3 đến 4 tuần để bình phục. Tiền đạo Hà Lan đã bị chấn thương mắt cá chân phải sau nỗ lực tạt bóng ở phút cuối trận thua Swansea tuần trước. 



Ribery ở lại Bayern

Franck Ribery tiết lộ sẽ tiếp tục ở lại Munich sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Ngôi sao chạy cánh người Pháp còn khẳng định cậu con trai Saif có thể sẽ khoác áo ĐT Đức nếu chọn nghiệp theo nghiệp cầu thủ.

Gián đoạn trận Feyenoord vs Roma

Trận đấu này đã bị tạm dừng khoảng 15 phút (từ phút 56) bởi các khán đài sân De Kuip xảy ra tình trạng hỗn loạn. Người hâm mộ Feyenoord nổi điên khi trọng tài Turpin rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ Te Vrede.

Nani sẽ chiếm vị trí ở Man United

Với phong độ cực ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon theo hợp đồng cho mượn, Nani tự tin sẽ chiếm được xuất đá chính dưới thời HLV Van Gaal khi trở lại Old Trafford.



Man United trói chân sao trẻ

Tyler Blackett vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2017 với Man United. Mức lương mới của cầu thủ này chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó cao hơn rất nhiều so với thu nhập 2.000 bảng/tuần ở hiện tại.

Murray “ngó lơ” vũ nữ múa bụng quyến rũ

Andy Murray là một trong số khách mời tham dự buổi tiệc bên lề giải quần vợt Dubai mở rộng. Một vũ nữ múa bụng cố gắng gây chú ý với tay vợt người Scotland bằng những động tác uốn éo khêu gợi. Mặc dù vậy, người đẹp này không gây được ấn tượng với Murray. Tay vợt số ba thế giới thể hiện thái độ thờ ơ, 'không cảm xúc' trước màn biểu diễn của cô.



Federer vào bán kết Dubai

Gặp Gasque, Federer chơi lấn lướt và thắng cách biệt Gasquet 6-1. Ngay sau đó, tay vợt người Pháp không thể tiếp tục vì một chấn thương nào đó và bỏ cuộc. Như vậy Federer sẽ tiến vào vòng bán kết Dubai và gặp đối thủ mới 18 tuổi người Croatia, Borna Coric. Đây cũng chính là hiện tượng của giải đấu khi anh vừa gây sốc với việc loại hạt giống số 3 Andy Murray (thắng 6-1 và 6-3).