Bản tin sáng 27/12: Ronaldo mang tin buồn cho Man United

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:46 27/12/2014

Trong ngày Lễ tặng quà, người hâm mộ Man United có lẽ không muốn nghe được những thông tin không được Ronaldo gửi đến từ Real Madrid.

Ronaldo muốn treo giày ở Bernabeu

Thông qua người đại diện Jorge Mendes, Cristiano Ronaldo tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo Real Madrid. Theo siêu cò Mendes, không có khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại Man United, đội bóng nửa đỏ thành Manchester chưa từ bỏ tham vọng lôi kéo CR7 về Old Trafford. Ronaldo bước sang tuổi 33 khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2018 và anh muốn chơi bóng ở Bernabeu thêm nhiều năm nữa. Cũng theo lời Mendes, Ronaldo muốn chiếc áo số 7 được lưu giữ vĩnh viễn ở Real Madrid khi anh treo giày.

Bản tin sáng 27/12: Ronaldo mang tin buồn cho Man United 1

Van Gaal vẫn chưa hài lòng

Sau chiến thắng 3-1 thuyết phục trước Newcastle đêm qua, HLV Van Gaal thừa nhận Man United vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận ông và các học trò đã nghĩ đến trận Tottenham vào Chủ nhật ngay sau khi hết hiệp 1. Với 8 trận bất bại liên tiếp (7 thắng, 1 hòa), Man United đang trở thành ứng cử viên vô địch dù vẫn kém Chelsea 10 điểm.

Bản tin sáng 27/12: Ronaldo mang tin buồn cho Man United 2

HLV Pardew đổ lỗi cho trọng tài

Sau thất bại 1-3 trước Man United, HLV Pardew cho rằng trọng tài đã cướp một quả phạt đền của Newcastle sau tình huống phạm lỗi của Juan Mata với Gouffran ngay phút 13. Theo ông Pardew, nếu Newcastle có bàn thắng sớm, kịch bản của trận đấu sẽ rất khác.

Bale giá 300 triệu euro

Trên AS, Chủ tịch Florentino tuyên bố Man United phải bỏ ra 300 triệu euro mới hy vọng sở hữu chữ ký của Gareth Bale. Có tin Man United đã chuẩn bị sẵn 120 triệu bảng (153 triệu euro) để thuyết phục Real Madrid nhượng lại siêu sao xứ Wales, nhưng con số này cách quá xa mức giá trên trời của Chủ tịch Perez.

Di Maria không chấn thương nặng

Theo kế hoạch, HLV Van Gaal có thể sử dụng Di Maria ngay trong trận Newcastle đêm qua nhưng ngôi sao người Argentina bất ngờ tái phát chấn thương trong buổi tập trước trận. Tin vui từ bộ phận y tế Old Trafford, chấn thương của Di Maria không đáng ngại và anh có thể ra sân ở trận Tottenham đêm Chủ nhật. Tính ra, Di Maria mới chơi 29 phút trong tháng 12.

Bản tin sáng 27/12: Ronaldo mang tin buồn cho Man United 3

Inter tiến sát Podolski

Theo Football Italia, Inter được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Podolski. Hợp đồng của Podolski với Arsenal còn thời hạn tới 2016 nhưng chân sút người Đức không ít lần bày tỏ ý định ra đi ngay trong tháng 1/2015

Modric thông báo tin vui

Thông tin từ Marca cho hay, tiền vệ người Croatia nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào cuối tháng 1/2015, thay vì 4 tháng dưỡng thương như dự kiến. Cách đây chưa lâu, UEFA phải bồi thường 1,2 triệu euro cho Real Madrid bởi Modric chấn thương khi đang làm nhiệm vụ ở ĐT Croatia.

Bản tin sáng 27/12: Ronaldo mang tin buồn cho Man United 4