Bản tin sáng 27/11: MU tính dùng Nani làm "vật tế"

, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 27/11/2014

Dù Nani đang có phong độ cao tại Sporting Lisbon nhưng dường như Manchester United vẫn không mặn mà lắm với viễn cảnh gọi anh trở lại.

Bayern rao bán Shaqiri 

Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, ông Franz Beckenbauer thừa nhận đang chờ lời đề nghị từ các CLB khác dành cho Xherdan Shaqiri, người có khả năng chia tay sân Allianz Arena trong tháng 1 tới. Huyền thoại người Đức tỏ ra rất nuối tiếc vì quyết định này.

Bản tin sáng 27/11: MU tính dùng Nani làm "vật tế" 1

MU tính dùng Nani làm "vật tế"

Theo DailyExpress, Man Utd đã lên kế hoạch đổi Nani lấy tiền vệ William Carvalho, 1 trong những mục tiêu theo đuổi từ lâu của Quỷ đỏ. Nếu Sporting Lisbon đồng ý, vụ đổi chác này sẽ diễn ra ngay trong tháng 1. 

Bản tin sáng 27/11: MU tính dùng Nani làm "vật tế" 2

"Robben mới xứng đáng giành QBV"

Nhận định về cuộc đua Quả bóng Vàng FIFA 2014, cựu chân sút người Pháp, Nicholas Anelka cho rằng Arjen Robben mới là người xứng đáng chứ không phải Cristiano Ronaldo. Theo tiền đạo đang khoác áo Mumbai City, Robben là cầu thủ nổi bật nhất tại World Cup 2014.

Bản tin sáng 27/11: MU tính dùng Nani làm "vật tế" 3

Man Utd nhiều khả năng có Sneijder

Phát biểu trên kênh truyền hình Bugun TV, Guido Albers, người đại diện của Sneijder cho biết thân chủ ông có mối quan hệ không thực sự tốt với HLV Cesare Prandelli. Đây rõ ràng là một tin vui với HLV Van Gaal, bởi vị thuyền trưởng của Man Utd đang rất muốn đưa cậu học trò cũ ở đội tuyển Hà Lan về Old Trafford vào tháng 1 tới.

Bản tin sáng 27/11: MU tính dùng Nani làm "vật tế" 4

Công Vinh tiến gần kỷ lục ghi bàn

Tiền đạo Lê Công Vinh đã có được bàn thắng thứ 11 ở giải vô địch Đông Nam Á sau trận đấu với ĐT Lào vào ngày hôm qua 25/11. Thành tích này giúp anh tiếp tục là cầu thủ còn thi đấu ghi nhiều bàn nhất ở đấu trường số 1 khu vực, hơn 2 bàn so với tiền đạo Teerasil Dangda của Thái Lan. Công Vinh đang kém 6 bàn so với kỷ lục ghi 17 bàn của Noh Alam Shah của Singapore đã giải nghệ. Nếu duy trì được phong độ và còn khoác áo đội tuyển tại AFF Cup 2016, Công Vinh có cơ hội để thiết lập kỷ lục mới. 

Bản tin sáng 27/11: MU tính dùng Nani làm "vật tế" 5

Tại AFF Cup 2014, Công Vinh nhiều khả năng sẽ xô đổ kỷ lục 14 bàn của đàn anh Lê Huỳnh Đức tại giải đấu khu vực.

Vermaelen nhận tin cực xấu

Tiết lộ với báo giới Tây Ban Nha, bác sĩ người Phần Lan Sakari Orava cho biết chấn thương gân kheo mà Thomas Vermaelen đang gặp phải phức tạp hơn nhiều so với mọi chẩn đoán trước đây. Ông Orava khẳng định muốn điều trị dứt điểm, tuyển thủ người Bỉ cần phải phẫu thuật càng nhanh càng tốt. Nếu phải trải qua phẫu thuật, cựu cầu thủ Arsenal có thể phải xa sân cỏ trong vòng 5 tháng và khi đó mùa giải 2014/15 sẽ khép lại với Vermaelen.

Bản tin sáng 27/11: MU tính dùng Nani làm "vật tế" 6