Bản tin sáng 27/1: Sir Alex vẫn nhận lương khủng ở Man United

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:09 27/01/2015

Mặc dù đã nghỉ hưu, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn đút túi một số tiền không hề nhỏ chút nào với vai trò là Đại sứ toàn cầu của Man United.

Sir Alex vẫn kiếm bộn tiền

Theo tiết lộ của Sportmail, Sir Alex đã nhận được khoảng 2,165 triệu bảng trong khoảng thời gian từ tháng 10/2013 đến tháng 6/2014, khoản đãi ngộ rất lớn cho vai trò Đại sứ toàn cầu của Man Unitd. Tính ra, Man United trả cho nhà cầm quân huyền thoại ở sân Old Trafford gần bằng nửa số tiền họ phải bỏ ra để thanh lý hợp đồng với HLV David Moyes và cộng sự (4,8 triệu bảng. Trong quá khứ, Quỷ đỏ thành Manchester cũng từng có mức đãi ngộ tương tự cho một vị Đại sứ toàn cầu, đó là Sir Bobby Charlton ở mùa 2013/14. Trong vai trò Đại sứ Man United, Sir Alex đã có nhiều chuyến đi trên khắp thế giới. Ngài máy sấy tóc cũng từng tiến cử Park Ji Sung vào chức vụ Đại sứ Man United hồi tháng 10/2014 nhằm quảng bá hình ảnh của Man United rộng rãi hơn nữa ở khu vực châu Á.

Bản tin sáng 27/1: Sir Alex vẫn nhận lương khủng ở Man United 1

Bốc thăm vòng 5 FA Cup

Theo kết quả bốc thăm FA Cup vừa được công bố, Middlesbrough – đội bóng bất ngờ hạ Man City ở vòng 4 – sẽ phải chạm trán một ông lớn khác là Arsenal ở vòng 5. Trong khi đó, Man United nếu giành quyền đi tiếp sẽ gặp đội thắng trong cặp Preston North End và Sheffield United.

Kết quả cụ thể:

Crystal Palace - Liverpool/Bolton

Arsenal - Middlesbrough

Aston Villa - Leicester City

West Brom - West Ham

Bradford - Sunderland/Fulham

Blackburn - Stoke/Rochdale

Derby - Reading

Preston/Sheffield - Man United/Cambridge United

Bản tin sáng 27/1: Sir Alex vẫn nhận lương khủng ở Man United 2
Arsenal đang trở thành ứng cử viên nặng ký ở FA Cup sau khi những đối thủ lớn như Man City, Chelsea đều bị loại

Van Persie thừa nhận sự thật đắng chát

Trước báo giới, chân sút người Hà Lan thừa nhận hàng công của Man United đã tỏ ra yếu kém suốt từ đầu mùa giải, lý do khiến Quỷ đỏ vẫn lận đận ở cả Premier League và FA Cup. Với riêng cá nhân Van Persie, anh mới ghi 8 bàn, con số quá khiêm tốn so với 48 bàn mà RVP có được ở 2 mùa gần nhất.

Casillas tiết lộ điểm dừng chân

Trên Marca, Iker Casillas hé lộ sẽ chọn giải Nhà nghề Mỹ (MLS) để làm nơi kết thúc sự nghiệp thi đấu mặc dù các đội bóng MLS không cùng đẳng cấp với các CLB châu Âu. Mùa này, thủ thành 33 tuổi đã tìm lại được vị trí trong khung gỗ của Real Madrid.

Benzema rời Bernabeu?

Theo thông tin mà Daily Star có được, Real Madrid sẵn sàng bán đi tiền đạo Karim Benzema. Đây là thông tin khiến 2 đội bóng muốn có tiền đạo người Pháp là Arsenal, Liverpool không thể vui hơn.

Chelsea muốn “cướp” Sterling

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Chelsea đang thuyết phục Raheem Sterling về Stamford Bridge và sẵn sàng đáp ứng mức thu nhập tốt cho cầu thủ này. Sterling vẫn chưa quyết định gia hạn với Liverpool cũng vì bất đồng về tài chính.

Newcastle bổ nhiệm John Carver

Theo Daily Mail, Newcastle đã trao nhiệm vụ dẫn dắt Newcastle đến hết mùa cho trợ lý John Carver. Một quyết định bất ngờ bởi trong 4 trận tạm quyền thay Alan Pardew, John Carver vẫn chưa giúp Chích chòe giành chiến thắng (1 hòa, 3 thua).

Đồng Tháp nguy cơ mất Khoa Điển

Với pha va chạm mạnh với một tiền đạo của ĐTLA ở vòng đấu qua, thủ thành Khoa Điển đã dính chấn thương. Trong trường hợp thủ thành tuyển U23 Việt Nam phải nghỉ dài, đó sẽ là thiệt hại rất lớn với Đồng Tháp. Trước đó, Đồng Tháp cũng đã mất tiền vệ Được Em hết lượt đi vì chấn thương phải lên bàn mổ.

Tiến Minh không dự giải cầu lông toàn Anh 2015

Theo giải thích của Tiến Minh, anh muốn giữ được sức khỏe tốt nhất bởi khi thi đấu tại châu Âu sẽ bị chênh lệch về múi giờ. Trong năm 2015, Tiến Minh sẽ tham dự giải đấu quan trọng là SEA Games 28 diễn ra tại Singapore trong tháng 6. Bên cạnh đó, cầu lông Việt Nam cũng sẽ tham dự vòng loại Olympic 2016 thông qua một số giải thi đấu quốc tế.

Lý Hoàng Nam gặp thách thức

Hôm nay, Lý Hoàng Nam sẽ gặp tay vợt chủ nhà Akira Santillan ở vòng 2 giải trẻ Australia Open 2015. Đây là thách thức thực sự với tay vợt trẻ của Việt Nam bởi Santillan được xếp hạng hạt giống thứ 16, một đối thủ rất mạnh.