Bản tin sáng 26/3: Ozil tự tin sẽ giành Bóng vàng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:57 26/03/2015

Với phong độ ấn tượng kể từ khi trở lại sau chấn thương, Mesut Ozil tự tin có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai không xa.

Ozil muốn giành Quả bóng vàng

Kể từ năm 2007, Messi và Ronaldo thay phiên nhau thống trị giải thưởng Quả bóng vàng. Trong phát biểu mới nhất khi tập trung cùng ĐT Đức, Ozil thổ lộ muốn vượt mặt cả 2 siêu sao nói trên để giành được danh hiệu cá nhân cao quý nhất bóng đá thế giới. “Tôi vẫn tiếp tục cải thiện bản thân và duy trì thể lực. Tôi muốn giành Quả bóng vàng trong vài năm tới. Tôi tin mình đang đi đúng hướng và có thể làm được điều đó”- Ozil nói. Cựu tiền vệ Real Madrid đã có phong độ tốt trong màu áo Arsenal kể từ khi trở lại sau chấn thương.



Skrtel dính án phạt nặng

Với hành vi cố tình giẫm lên chân của De Gea trong trận đại chiến Liverpool vs Man United hồi cuối tuần trước, trung vệ Martin Skrtel vừa phải nhận án phạt treo giò 3 trận từ FA. Liverpool sẽ mất cả Skrtel và đội trưởng Gerrard trong các trận đấu với Arsenal và Newcatsle tại Premier League, cộng với trận đá lại với Blackburn Rovers tại tứ kết FA Cup.



Australia cầm hòa Đức

Trận giao hữu giữa Đức và Australia đêm qua đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Nhà ĐKVĐ thế giới vượt lên dẫn trước phút 17 với pha lập công của Reus và đến phút 40 Troisi san bằng cách biệt. Đầu hiệp 2, Australia bất ngờ có bàn nâng tỷ số lên 2-1 sau cú sút phạt của Jedinak (50’). Phải đến gần cuối trận, Schurrle kiến tạo để Podolski khép lại trận đấu với kết quả 2-2.

Bendtner lập hat-trick

Trái với phong độ tồi tệ ở Wolfsburg, Nicklas Bendtner lại chơi như lên đồng khi khoác áo ĐT Đan Mạch. Trong trận giao hữu với ĐT Mỹ đêm qua, cựu tiền đạo Arsenal đã ghi cả 3 bàn giúp Đan Mạch giành chiến thắng 3-2. Altidore và Aron Johannson là những người lập công cho ĐT Mỹ.



Diego Costa thanh minh

Diego Costa đã bác bỏ tin đồn cho rằng chân sút của Chelsea đã rất hí hửng sau khi bị ĐT Tây Ban Nha loại vì chấn thương. Trái lại, tiền đạo gốc Brazil khẳng định anh rất buồn khi không được khoác áo La Roja ở đợt triệu tập lần này.

Sterling lỡ trận gặp Italia

Sterling đã được HLV Roy Hodgson miễn tham dự trận giao hữu với Italia tại Turin vào ngày 31/3 tới vì chấn thương ngón chân. Tuy nhiên, ngôi sao của Liverpool vẫn phải ra sân tiếp Lithuania (vòng loại EURO 2016) trước đó 4 ngày.



Vermaelen tập buổi đầu tiên

Theo ESPN, trung vệ Thomas Vermaelen đã có buổi tập đầu tiên cùng Barca sau ca phẫu thuật chấn thương gân khoeo. Kể từ khi chuyển tới Camp Nou, cựu thủ quân Arsenal vẫn chưa có trận đấu chính thức với Barca.

Tay vợt 14 tuổi có trên trong BXH ATP

Felix Auger Aliassime, người Canada đã trở thành tay vợt đầu tiên sinh sau năm 2000 có tên trên bảng xếp hạng quần vợt nam nhà nghề thế giới của ATP. Cậu bé 14 tuổi quê vùng Montreal đứng ở vị trí 1.257 sau kết quả ấn tượng khi tham dự vòng loại một giải đấu trong hệ thống Challenger ở Drummond, Felix với 3 trận thắng trong vòng 3 ngày, gồm cả việc đánh bại đối thủ từng xếp hạng 67 thế giới Chris Guccione lẫn nhà vô địch giải đấu này năm 2011 là Fritz Wolmarans.

Ánh Viên có tên trong ĐT Mỹ

Với những thành tích xuất sắc trong năm 2014, Ánh Viên đã được Liên đoàn bơi lội Mỹ đưa vào danh sách sơ bộ chuẩn bị cho Thế vận hội vào năm sau. Những VĐV được lựa chọn phải mang quốc tịch Mỹ hoặc phải đang tập huấn tại Mỹ với điều kiện bắt buộc phải nằm trong Top 20 thế giới. 



Hamilton tậu xe của… Ferrari

Hamilton đầu quân cho Mercedes ở mùa giải năm nay, tay đua người Anh lại thích Ferrari hơn. Hamilton vừa sắm chiếc siêu xe "LaFerrari" thế hệ mới, có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 350km/giờ, đồng thời vọt từ 0-200km/giờ chỉ trong vài giây.