Bản tin sáng 26/12: Mourinho sẽ chẳng còn lý do gì để phàn nàn

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:31 26/12/2014

BLĐ Chelsea quyết định sẽ bổ sung vào các khán đài những dàn đồng ca thực thụ để không khí sân Stamford Bridge thêm phần sôi động.

Chelsea đáp ứng nguyện vọng của Mourinho

HLV Jose Mourinho từng phàn nàn rằng Chelsea như đang thi đấu trên một sân đấu không khán giả, nên BLĐ The Blues cảm thấy phải làm một điều gì đó để thay đổi tình hình. Theo đó, Chelsea sẽ thử nghiệm khu vực hát mới ở khán đài Shed End, nơi có cả các CĐV của đội khách ngồi, mỗi nhóm CĐV sẽ có những người được tuyển chọn kỹ càng và có trách nhiệm dẫn xướng bằng lời ca câu hát. Chắc chắn Mourinho chẳng có gì phải phàn nàn nếu không khí ở Stamford Bridge giống như một ngày hội qua mỗi trận đấu.

Bản tin sáng 26/12: Mourinho sẽ chẳng còn lý do gì để phàn nàn 1

Torres trở lại Atletico

Sau 7 năm, Fernando Torres sẽ trở lại khoác áo Atletico theo hợp đồng có thời hạn đến hết mùa Hè năm 2016. Để sở hữu El Nino, Atletico đã phải để chân sút trẻ Cerci di chuyển theo chiều ngược lại. Torres từng có 7 mùa giải khoác áo Atletico Madrid, ghi được 91 bàn thắng sau 244 trận.

Bản tin sáng 26/12: Mourinho sẽ chẳng còn lý do gì để phàn nàn 2

Mourinho phản bác Bale 

Bale nói rằng La Liga là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, nhưng HLV Mourinho đã phản bác điều này. Theo “Người đặc biệt”, Premier League mới là đấu trường số 1.  “Gareth nói như vậy bởi vì cậu ấy đang ở đó. Nhưng tôi cũng từng ở Tây Ban Nha và thật khó để chấp nhận điều này”, Mourinho nói.

Rojo học giỏi hơn Di Maria

Chia sẻ trên tờ The Sun, hậu vệ Marcos Rojo cho biết anh và người đồng hương Angel Di Maria đang cố gắng học tiếng Anh để thích nghi với cuộc sống ở xứ Sương mù. Rojo cũng khẳng định, anh học giỏi hơn Di Maria.

Rút gọn đề cử Quả bóng vàng châu Phi

LĐBĐ châu Phi mới công bố danh sách 3 ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2014 gồm Yaya Toure, Aubameyang và Enyeama. Nếu giành chiến thắng trong năm nay, tiền vệ của Man City sẽ là người đầu tiên 4 lần liên tiếp đăng quang ở giải thưởng này (2011,2012,2013). Trong quá khứ, huyền thoại người Ghana, Abedi Pele cũng từng được vinh danh ở giải thưởng này trong 3 năm liên tiếp (1991,1992,1993). 

Bản tin sáng 26/12: Mourinho sẽ chẳng còn lý do gì để phàn nàn 3

Robben đã hết ích kỷ

Hậu vệ Philipp Lahm cho rằng Arjen Robben đã chấm dứt được thói quen thi đấu ích kỷ và tham gia nhiều vào các pha bóng tập thể hơn. Trong năm 2014, Robben ghi 25 bàn thắng và 12 đường chuyền cho CLB và ĐTQG.

West Ham chơi tấn công trước Chelsea

"Lần này, chúng tôi sẽ đến sân Stamford Bridge để thi đấu tấn công, và giành ba điểm. Tại sao không? Chúng tôi có nhiều kế hoạch A, B, C... cho trận đấu"- HLV Sam Allardyce tuyên bố mạnh miệng trước chuyến làm khách của West Ham đến Chelsea.

Man City sẵn sàng chiêu mộ David Villa
Với chấn thương của Sergio Aguero, Edin Dzeko và Stevan Jovetic, HLV Pellegrini đang nghiêm túc cân nhắc ý định chiêu mộ chân sút David Villa. New York City thuộc sở hữu của cùng những ông chủ Abu Dhabi nên khả năng thành công của thương vụ này khá cao.

Bản tin sáng 26/12: Mourinho sẽ chẳng còn lý do gì để phàn nàn 4