Bản tin sáng 2/5: Man United chính thức có bản hợp đồng mới

, Theo Trí Thức Trẻ 08:10 02/05/2015

Không phải 1 người mới nhưng việc tài năng trẻ đang thi đấu ở đội trẻ MU, Andreas Pereira tiếp tục gia hạn hợp đồng đã khiến HLV Van Gaal hết sức vui mừng.

Mourinho sợ Chelsea không bảo vệ được ngôi vương

Chỉ cần vượt qua Crystal Palace, The Blues sẽ chính thức trở thành nhà tân vô địch của giải đấu cao nhất nước Anh. Tuy nhiên, theo phát biểu mới nhất của Người đặc biệt, ông cho rằng The Blues khó lặp lại thành tích này trong năm tới bởi tính khốc liệt của Premier League. 


"Mỗi khi mùa giải mới đến bạn lại phải tìm cách đối đầu với một vài cầu thủ mới, rồi mọi ứng cử viên cho cuộc đua danh hiệu đều thể hiện một quyết tâm rất cao. 

Vì vậy, tôi nghĩ rằng ngay cả khi bạn đang là nhà vô địch, bạn vẫn có nguy cơ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ năm và tôi nghĩ rằng mùa giải tới sẽ là như vậy".

Man United chính thức có bản hợp đồng mới

Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng Man Utd đã thuyết phục Andreas Pereira đặt bút kí bản hợp đồng mới với sân Old Trafford. Hôm qua (1/5), lễ kí kết hợp đồng đã diễn ra trong sự vui mừng từ cả 2 phía.


Cụ thể, Andreas Pereira đã kí hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Man Utd. Tài năng trẻ người Brazil này sẽ ở lại Old Trafford ít nhất tới hết tháng 6/2018. Do đánh giá cao khả năng của Andreas Pereira nên HLV Van Gaal tỏ ra rất vui mừng vì bản hợp đồng này.

Wenger sẽ không mua cầu thủ Chelsea

Thủ môn Petr Cech đang tỏ ra hết sức thất vọng và nhiều khả năng sẽ chia tay Stamford Bridge vào cuối mùa. Một trong những đội bóng được liên hệ nhiều nhất với Cech là Arsenal. Tuy vậy, khi được hỏi về thương vụ này, HLV Arsene Wenger đã bác bỏ khả năng nó có thể xảy ra. 


Wenger khẳng định ông hài lòng với những thủ môn đang có: “Tôi tin tưởng các thủ môn tôi có. Tôi tin Wojciech Szczesny là một thủ môn xuất sắc và David Ospina đang có những màn trình diễn tuyệt vời".

Mayweather nhỉnh hơn Pacquiao về cân nặng

Theo BBC, cân nặng của võ sĩ người Mỹ hiện tại là 66,22 kg (146 pound), nặng hơn 1 pound so với đối thủ người Philippines (65,77 kg). So với lần kiểm tra diễn ra đầu tháng 4, Mayweather giảm được 1,98 kg. Theo đó, Many đã đạt tiêu chuẩn thi đấu. Ở hạng bán trung, chỉ số cân nặng được quy định trong khoảng từ 63,5 kg đến 66,6 kg.


Fernando Alonso sẽ giải nghệ nếu không tìm lại được phong độ đỉnh cao

Theo tiết lộ của người cựu đồng đội tại Ferrari là Felipe Massa thì Fernando Alonso - tay lái từng 2 lần vô địch thế giới người Tây Ban Nha sẽ quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu trên đường đua Công thức 1 nếu anh không thi đấu thành công ở mùa giải năm nay trong màu áo đội đua mới McLaren - Honda.

Federer nhọc nhằn vào Bán kết Istanbul

Tưởng như Roger Federer sẽ có 1 trận Tứ kết thảnh thơi trước tay vợt người TBN, Gimeno Traver, tuy nhiên, những diễn biến trên sân đã khiến nhiều người bất ngờ. Sau 2 giờ 28 phút, Tàu tốc hành mới khuất phục được đối thủ với các tỷ số 7-6 6-7 6-3.

Tại bán kết Istanbul Open, Federer sẽ chạm trán hạt giống số 8 người Argentino là Diego Schwartzman sau khi tay vợt này lội ngược dòng trước hạt giống số 4 Santiago Giraldo ở tứ kết với tỉ số 0-6, 6-2, 6-2.

"Chúa nhẫn" ca ngợi Messi hay hơn Zidane và Ronaldo

"Messi là đối thủ hay nhất tôi từng đối đầu", Raul cho biết. "Tôi rất may mắn khi được chơi bên cạnh những huyền thoại như Zidane, Ronaldo (Brazil), Figo hay Cristiano Ronaldo, nhưng Messi hoàn toàn khác biệt".


"Messi làm mọi chuyện trở nên dễ dàng và hiệu quả, ngay cả với những điều tưởng như không thể. Khi nhìn Messi thi đấu giống như cậu ấy đang chơi bóng trên đường phố với đám bạn".