Bản tin sáng 22/4: Man United "tấn công" họng pháo số 1 của Bayern

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:40 22/04/2015

Theo báo giới Anh, HLV Van Gaal đã chuẩn bị sẵn kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng công Man United bằng một cái tên đáng giá.

Man United săn Lewandowski

Man United nhiều khả năng sẽ không mua đứt Falcao, trong khi Van Persie có dấu hiệu tuổi tác và không còn duy trì phong độ cao. Theo báo chí Anh, HLV Van Gaal đã ngắm đến Lewandowski, chân sút số 1 của Bayern. Mùa này, Lewandowski đã ghi tổng cộng 22 bàn sau 33 trận cho Bayern. Trong chiến thắng 6-1 của Bayern trước Porto rạng sáng nay, tiền đạo 26 tuổi người Ba Lan cũng lập một cú đúp.



Barcelona quá mạnh

Đó là nhận định chung của thủ thành Sirigu và trung vệ David Luiz sau thất bại 0-2 của PSG trước Barca rạng sáng nay. “Đây là lần đầu tiên PSG thua trong cả hai lượt trận ở tứ kết Champions League. Điều này hoàn toàn bình thường và không có gì phải bàn cãi nhiều vì rõ ràng Barca mạnh hơn hẳn"- lời thủ thành Sirigu. “PSG đã chơi rất tốt cho tới vòng tứ kết Champions League nhưng rõ ràng chúng tôi thua đẳng cấp Barca trong cả hai trận”- David Luiz nói.

Guardiola cảm ơn học trò

“Tôi chỉ còn biết nói lời cảm ơn tới các cầu thủ, 45 phút đầu tiên trong trận đấu này là câu trả lời xác đáng sau trận đấu tại Porto. Tôi thật may mắn vì đã được dẫn dắt những cầu thủ tuyệt vời như thế này, nhưng nếu như mọi người nghĩ rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu thì có lẽ họ cần một nhà cầm quân mới.”- Guardiola nói sau chiến thắng hủy diệt 6-1 của Bayern.



De Bruyne hào hứng đến Man City

Trước thông tin được Man City săn đón, Kevin De Bruyne thừa nhận có thể trở lại Anh thi đấu. Cựu tiền đạo Chelsea gia nhập Wolfsburg tháng 1/2014 với giá 18 triệu bảng và hiện ghi được 15 bàn thắng cùng 22 đường kiến tạo.

Chris Smalling gia hạn

Man United vừa hoàn tất việc ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 với hậu vệ Chris Smalling. Smalling, 25 tuổi, gia nhập Man Utd từ Fulham vào năm 2010. Tại Old Trafford, hậu vệ này đã 2 lần đoạt Premier League vào các năm 2011 và 2013.



Carlos Tevez chưa trở lại Boca Juniors

Trên Sky Sports, Tevez khẳng định sẽ tiếp tục chơi bóng ở Juve cho tới khi hợp đồng hết hạn vào năm 2016 thay vì trở lại Boca Juniors như báo chí đồn thổi.

Marco Reus lại bị phạt vì vi phạm luật giao thông

Báo chí Đức đưa tin, Marco Reus đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi lái xe không có bằng lái. Anh đã phải nộp phạt tài chính 540.000 euro và rất có thể sẽ bị “ghi sổ” tiền án tiền sự.

Ronaldo xứ Nghệ được HLV Miura gọi lên tuyển

Trong số những cái tên được HLV Miura gọi bổ sung lên đội U23 và ĐT Việt Nam có tiền vệ Phi Sơn (SLNA), người được biết đến với biệt danh “Ronaldo xứ Nghệ”.



Mayweather tự mãn 

Floyd Mayweather đã tự tin khẳng định trên kênh ESPN: “Không ai có thể tẩy não tôi bằng việc bắt tôi tin rằng Muhammad Ali và Sugar Ray Robinson trong quá khứ tốt hơn tôi ở hiện tại”. Mayweather đã bất bại trong 47 trận liên tiếp kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp năm 1997 và sắp tới sẽ bước vào trận so găng lịch sử với Pacquiao.

Nadal tuyên chiến Djokovic 

Sau thất bại ở Monte Carlo Masters, Nadal tuyên bố sẽ phục thù tay vợt số 1 người Serbia ở mùa giải đất nện 2015. “Tôi sẽ chiến đấu hết mình với Djokovic để bảo vệ danh hiệu “Ông vua trên mặt sân đất nện” trong mùa giải năm nay.”- Nadalo nói trước khi tham dự Barcelona Open.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày