Bản tin sáng 22/2: HLV Van Gaal từ chối mua Ronaldo

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:22 22/02/2015

Mặc dù được siêu cò Jorge Mendes bật đèn xanh, nhưng HLV Van Gaal đã từ chối đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

Van Gaal nói không với Ronaldo

Trên chương trình El Chiringuito, nhà báo Alfredo Duro xác nhận người đại diện Jorge Mendes đã gặp Martin Ferguson, em trai của nhà cầm quân huyền thoại Alex Ferguson hiện phụ trách tuyển quân của Man United để bàn về thương vụ Ronaldo. Song trước đề nghị của Jorge Mendes, HLV Van Gaal đã phũ phàng từ chối không chiêu mộ siêu sao người Bồ. Có lẽ mức phí giải phóng 1 tỷ bảng là lý do khiến HLV Van Gaal nói không với CR7. Mùa này, Ronaldo đã ghi được 37 bàn sau 34 trận. Tuy nhiên, Quả bóng vàng 2014 đang không có phong độ tốt trong năm 2015, bên cạnh đó là những hành động đáng xấu hổ cả trong lẫn ngoài sân cỏ như đánh cầu thủ đối phương, hay tổ chức bữa sinh nhật rình rang ngay sau trận thua mất mặt của Real Madrid trước Atletico.



Joachim Low thay Ancelotti?

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đã chuẩn bị kế hoạch chi tiết cho ngày ra đi của HLV Carlo Ancelotti. Theo đó, Los Blancó ngắm đến Joachim Low, chiến lược gia sẽ hết hợp đồng với ĐT Đức sau EURO 2016 và từng thổ lộ muốn dẫn dắt 1 câu lạc bộ trong tương lai.

Thiago cần thêm 3 tuần

Các bác sĩ của Bayern cho biết Thiago sẽ cần thêm 3 tuần để hồi phục hoàn toàn chấn thương đầu gối và trở lại thi đấu. Kể từ khi gia nhập sân Allianz Arena cùng ông thầy Pep Guardiola, Thiago liên tiếp phải vật lộn với chấn thương.

Messi ăn đứt Aguero

Mascherano khẳng định Messi vẫn là ngôi sao sáng giá nhất bóng đá thế giới vào thời điểm này, mặc dù tiền vệ trụ của Barcelona cũng đánh giá rất cao người đồng đội khác ở ĐT Argentina là Aguero.

Bayern tiếp tục vô đối

Với cú đúp của Lewandowski (24’, 37), Robben (63’, 86’) cùng 2 bàn thắng khác của Ribery (72’) và Weiser (78’), Bayern hủy diệt đội chủ nhà Paderborn tới 6-0, qua đó gia tăng khoảng cách với đội đứng thứ 2 Wolfsburg thành 11 điểm.

ĐT Anh sẽ gây sốc ở EURO 2016

Trong bài phát biểu trên TalkSPORT, HLV Harry Redknapp cho rằng ĐT Anh có thể vô địch EURO 2016. Lý do được HLV Harry Redknapp đưa ra là trong tay HLV Roy Hodgson đang sở hữu nhiều tài năng sáng giá.

Federer cùng nhánh Murray ở Dubai

Theo kết quả bốc thăm giải Dubai Championship, Federer sẽ nằm cùng nhánh đấu với Murray, còn Djokovic cùng nhánh đấu với Berdych. Ở trận ra quân, Djokovic sẽ chạm trán Vasek Pospisil, còn đối thủ của Federer Mikhail Youzhny, tay vợt từng 2 lần vào chung kết giải này. Federer đang là tay vợt giàu thành tích nhất tại Dubai Championship với 6 lần lên ngôi vô địch.

David Ferrer chờ Nadal ở chung kết Rio Open

Ở trận bán kết 1, David Ferrer đã không mấy khó khăn để vượt qua A Haider-Maurer sau 2 set với các tỷ số 7-5, 6-1 để giành vé vào chơi chung kết. Đối thủ của Ferrer sẽ được xác định sau khi cặp đấu giữa Nadal và Fognini kết thúc.