Bản tin sáng 22/12: Chelsea “tàn nhẫn” như Man United

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:28 22/12/2014

Nhưng đó là Man United của năm 1999, theo như nhận xét của cựu tiền vệ Owen Hargreaves trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Mirror.

Chelsea là bản sao của Man United 199

“Chelsea ở thời điểm hiện tại làm tôi liên tưởng tới Man United năm 1999. Chúng tôi đã có một đội hình hoàn hảo với nhiều cầu thủ có kỹ thuật, thể trạng khỏe như những lực sĩ và trên hết là tàn nhẫn theo cách tốt nhất. Nhìn vào đội bóng của Mourinho, tôi thấy họ có đầy đủ những phẩm chất tương tự, đặc biệt là ở sự tàn nhẫn”, Owen Hargreaves nói.

Mùa giải này, Chelsea vẫn đang đi đúng hướng ở cả 4 đấu trường thầy trò Mourinho góp mặt gồm Champions League, Premier League, FA Cup và Capital One Cup.

Bản tin sáng 22/12: Chelsea “tàn nhẫn” như Man United 1
Chelsea đang gần như hoàn hảo ở mùa giải này

Hé lộ kế hoạch 80 triệu bảng của Man United

Theo Daily Star, HLV Van Gaal sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng bao gồm 30 triệu bảng cho Strootman (Roma), 50 triệu bảng còn lại cho bộ đôi Gaintan và Enzo Perez (cùng của Benfica) để giải quyết bài toán tiền vệ. Mùa này, Anderson, Fletcher thi đấu tệ, Blind chấn thương dài hạn trong khi Herrera vẫn chưa chơi đúng như kỳ vọng.

Bản tin sáng 22/12: Chelsea “tàn nhẫn” như Man United 2
Kevin Strootman là mục tiêu ưu tiên của HLV Van Gaal

Juve giải cứu Vidic

Theo La Stampa, Juve đang đề nghị Inter cho mượn Vidic trong tháng 1/2015. Có thông tin trung vệ lão tướng người Serbia sẽ trở lại Premier League nhưng cả Man United và Arsenal đều từ chối ký hợp đồng với Vidic.

Aston Villa mua đứt Tom Cleverley

Theo Mirror, Aston Villa đang gạ Man United bán đứt Tom Cleverley với giá 7,5 triệu bảng. Chỉ sau vài tháng cho mượn, hàng thải của Man United đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân vật quan trọng của đội chủ sân Villa Park. Chính Cleverley cũng thổ lộ không muốn quay trở lại địa ngục Old Trafford.

Roberto Carlos từ chức

Tối qua, Roberto Carlos xác nhận anh đã từ chức HLV của Sivasspor. Cựu tuyển thủ Brazil đưa ra quyết định chia tay bởi Sivasspor thi đấu sa sút và hiện đứng cuối bảng xếp hạng giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig).

Bản tin sáng 22/12: Chelsea “tàn nhẫn” như Man United 3

Everton muốn mua sao trẻ Barca

Everton vừa đề nghị Barca bán đứt Deulofeu, tiền vệ từng chơi ấn tượng ở sân Goodison Park mùa giải trước theo hợp đồng cho mượn. Thương vụ này có giá 8 triệu bảng, nhưng sẽ chỉ được dứt điểm vào mùa Hè bởi Deulofeu đang được Barca cho Sevilla mượn đến cuối mùa.

Ramos có thể đến Man United

Trước yêu cầu tăng lương không được đáp ứng, Sergio Ramos để ngỏ khả năng sẽ chia tay Real Madrid. Nắm được thông tin, Man United ngay lập tức lên kế hoạch đưa trung vệ 28 tuổi này về Old Trafford vào mùa Hè tới.

Bản tin sáng 22/12: Chelsea “tàn nhẫn” như Man United 4

Liverpool đón tin vui

HLV Brendan Rodgers hy vọng sẽ sớm có sự phục vụ trở lại của Daniel Sturridge ngay trong tháng Giêng bởi quá trình hồi phục của chân sút này đang tiến triển rất tốt. Vì chấn thương, Sturridge mới chơi vỏn vẹn 3 trận cho Liverpool ở mùa này.