Bản tin sáng 2/2: Man United đón 3 tân binh trong 24 giờ tới

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:52 02/02/2015

Trái với tuyên bố không mua sắm của HLV Van Gaal, BLĐ Man United vẫn âm thầm tiến hành những thương vụ đàm phán trong những cuối phiên chợ chuyển nhượng Đông.

Bản tin sáng 2/2: Man United đón 3 tân binh trong 24 giờ tới 1
Naiggolan có thể đến Old Trafford trong 24 giờ tới

Man United có thể ký với 3 cầu thủ

Theo Daily Star, phái đoàn của Man United đã có mặt ở Italia và đưa ra đề nghị 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Roma nhượng lại Naiggolan, tiền vệ phòng ngự được chọn thay thế Strootman bất ngờ chấn thương phải phẫu thuật. Cũng theo nguồn tin này, Quỷ đỏ còn đón thêm 2 tân binh khác trong vòng 24 giờ tới là 2 hậu vệ Mats Hummels (Dortmund) và Dragovic (Dynamo Kiev).

Drogba chưa muốn nghỉ

Trước báo giới, Drogba khẳng định vẫn muốn chơi bóng thêm một mùa giải nữa cho Chelsea. Theo ràng buộc, hợp đồng của Voi rừng người Bờ Biển Ngà với sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn đến cuối mùa này.

Reus mở lời với Arsenal

Sau khi Bayern rút lui, Marco Reus bóng gió sẽ chuyển ra nước ngoài thi đấu. Mặc dù được các đội bóng La Liga theo đuổi trong đó có Real Madrid, nhưng tuyển thủ Đức muốn thử sức ở Premier League với điểm đến ưu tiên là Arsenal.

Bản tin sáng 2/2: Man United đón 3 tân binh trong 24 giờ tới 2

Tăng điều khoản giải phóng De Gea

Những đội bóng nào muốn chữ ký của De Gea sẽ phải bỏ ra không dưới 50 triệu bảng, đó là điều khoản được Man United thòng thêm vào bản hợp đồng vừa ký với thủ thành Tây Ban Nha. Suốt thời gian qua, có tin Real Madrid sẽ đưa De Gea về Bernabeu thay thế Casillas.

Ozil được thổi lên mây

Với màn trở lại ấn tượng sau 3 tháng dưỡng thương, Mesut Ozil đã nhận được lời khen ngợi đặc biệt từ HLV Wenger. “Mesut Ozil đã thi đấu rất tốt. Cậu ấy trở lại để cạnh tranh vị trí. Thông thường, sau thời gian dài chấn thương, bạn cần thời gian để tìm lại chính mình cũng như hòa nhập với CLB. Nhưng Mesut Ozil đang cho thấy điều đó”- HLV Wenger nói. Trong chiến thắng 5-0 trước Brighton ở FA Cup, Ozil ghi 1 bàn và có 1 đường kiến tạo.

Bản tin sáng 2/2: Man United đón 3 tân binh trong 24 giờ tới 3

Diego Costa được khuyến khích chơi tiểu xảo

Tiền đạo Pelle của Southampton cho rằng việc Costa chơi tiểu xảo là điều cần thiết với môi trường thi đấu khắc nghiệt ở Premier League. Chân sút Chelsea vừa bị treo giò 3 trận vì đạp vào chân Emre Can của Liverpool tại League Cup.

Cuadrado tăng sức hút cho Premier League

Huyền thoại sống của Arsenal - Thierry Henry tin rằng tân binh Juan Cuadrado của Chelsea sẽ giúp Premier League trở nên đáng xem hơn. Tiền vệ cánh người Colombia vừa chia tay Fiorentina để chuyển tới sân Stamford Bridge ngay trong phiên chợ Đông 2015.

Murry thừa nhận thất bại

Nuối tiếc và có phần cay đắng, nhưng Murray thừa nhận thất bại và gửi lời chúc mừng tới Novak Djokovic. “Tôi xin chúc mừng Novak. Anh ấy đã làm nên một kỷ lục tuyệt vời. Anh ấy hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Tôi đã không thể giành chiến thắng dù đây là một trong những Grand Slam mang đến cho tôi nhiều hi vọng. Vào năm tới, tôi sẽ cố gắng trở lại và tìm kiếm kết quả khác trong trận chung kết”- Murry chia sẻ.

Ấn định ngày trận so găng thế kỷ

Thông tin chính thức trên TMZSports cho biết, 2 tay đấm Mayweather và Pacquiao sẽ chạm trán nhau vào ngày 2/5 tại Las Vegas. Trước đó, hợp đồng bị trục trặc do Mayweather chưa chấp nhận điều khoản chia phần trăm doanh thu. Chỉ đến khi Pacquiao tuyên bố sẽ nhận 40% doanh thu từ khoảng 250 triệu đô tiền thưởng, trận so găng thế kỷ này mới xác định được ngày thượng đài.

Bản tin sáng 2/2: Man United đón 3 tân binh trong 24 giờ tới 4