Bản tin sáng 21/11: Fan Man United "lạnh sống lưng" trước tin Blind nghỉ 6 tháng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 21/11/2014

Fan Man United "lạnh sống lưng" trước tin Blind nghỉ 6 tháng, Welbeck muốn rời sân Old Trafford từ năm ngoái, Vé xem AFF Cup bán cả ngày chỉ 10 người mua... là những thông tin có trong bản tin sáng 21/11.

Fan Man United "lạnh sống lưng" trước tin Blind nghỉ 6 tháng

Trang Twitter chính thức của Man United vừa cho đăng tải những thông tin mới nhất về chấn thương của Daley Blind, Di Maria và De Gea. "HLV Van Gaal cho biết Di Maria và De Gea đã đủ thể lực để ra sân trong trận đấu với Arsenal vào tối thứ 7, nhưng Daley Blind có thể nghỉ 6 tháng", thông báo này viết.

Bản tin sáng 21/11: Fan Man United "lạnh sống lưng" trước tin Blind nghỉ 6 tháng 1

Sau khi được phát đi, tin tức này đã khiến cho các CĐV Man United không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, dường như đó chỉ một sai sót trong khâu thu thập thông tin của bộ phận truyền thông Manchester United. Lý do là bởi sau đó ít giờ, đích thân HLV Van Gaal đã đăng đàn phủ nhận chuyện Blind sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải: "Chấn thương của cậu ấy (Blind) không tồi tệ như những gì mà bác sĩ nhận định sau trận đấu. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu, nhưng chắc chắn không phải trong 6 tháng".

Welbeck muốn rời sân Old Trafford từ năm ngoái

Bản tin sáng 21/11: Fan Man United "lạnh sống lưng" trước tin Blind nghỉ 6 tháng 2

Trên trang Manchester Evening News, Welbeck tiết lộ anh đã suy nghĩ về việc rời Man United từ mùa giải năm ngoái, thời điểm anh bị David Moyes đẩy sang hành lang trái và đánh mất phong độ từ đó. "Khi bạn đã ở một nơi nào đó quá lâu, bạn sẽ suy nghĩ về việc bước sang một chương mới trong cuộc đời. Điều đó làm cho bạn sẽ phải suy nghĩ", Welbeck chia sẻ. "Ngay từ năm ngoái, tôi đã bắt đầu nghĩ xem điều gì là tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Tôi có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trái, nhưng đó không phải là nơi tôi thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Tôi nhận ra mình chỉ có thể tạo ra tầm ảnh hưởng khi được thi đấu đúng với vị trí ưa thích".

Vé xem AFF Cup bán cả ngày chỉ 10 người mua

Chiều 20/11, không có bất cứ cảnh xếp hàng hay chen lấn, xô đẩy chỉ để đổi lấy tấm vé vào sân Mỹ Đình như giải U19 ĐNA mở rộng mà Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội đã tạo ra một cơn sốt đúng nghĩa 2 tháng trước. Thay vào đó là không khí rất ảm đạm bên các quầy vé trước cửa sân vận động quốc gia. Trao đổi cùng phóng viên, một nhân viên bán vé cho biết: “Ngồi cả ngày từ sáng đến chiều chỉ có khoảng 10 người mua, chưa có giải đấu nào mà không khí nhạt như thế này”. Nhẩm đếm qua, số lượng nhân viên bán vé và cánh phe vé ngồi trước cửa sân Mỹ Đình còn đông hơn cả người mua nên hễ cứ có khách ghé đến là họ lại tranh thủ chào mời bằng đủ cách.

Diego Milito tin Roberto Mancini sẽ vực dậy Inter Milan

Phát biểu trước giới truyền thông Italia, Diego Milito tỏ ra tin tưởng vào tài năng vị HLV mới của Inter Milan. "Mancini là một HLV tuyệt vời. Ông rất giàu kinh nghiệm. Mancini được các fan yêu mến, ông ấy cũng rất hiểu CLB. Chắc chắn ông ấy sẽ đưa Inter Milan trở lại thời kì hoàng kim của mình", Milito quả quyết. 

Bản tin sáng 21/11: Fan Man United "lạnh sống lưng" trước tin Blind nghỉ 6 tháng 3
Milito đặt niềm tin vào Mancini

Mancini chính thức được bổ nhiệm là HLV trưởng Inter Milan vào thứ 6 tuần trước, thay cho ông Walter Mazzarri. Trận đấu đầu tiên với đội bóng mới của Mancini sẽ là màn "thư hùng" với kình địch AC Milan.

Bố Messi phủ nhận tin con trai sẽ rời Barcelona

Phát biểu trên tờ La Vanguardia (Tây Ban Nha), ông Jorge Messi tỏ ra bất ngờ với thông tin con trai đang lên kế hoạch rời CLB. "Chưa bao giờ tôi nghĩ Messi sẽ rời Barcelona. Tương lai của cậu ấy vẫn là ở Barcelona", cha ruột kiêm người đại diện của M.10 chia sẻ.

Olivier Giroud và Mikel Arteta bình phục trước trận đấu với Manchester United

Bản tin sáng 21/11: Fan Man United "lạnh sống lưng" trước tin Blind nghỉ 6 tháng 4

Cả Olivier Giroud (gãy chân) và Mikel Arteta (gân khoeo) đều được dự đoán sẽ nghỉ thi đấu cho tới tháng 12. Tuy nhiên, chấn thương của bộ đôi trên đã hồi phục hoàn toàn và đã sẵn sàng ra sân ở trận đấu với MU vào cuối tuần này. "Cả Arteta và Giroud đều đã lành lặn. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là họ đã sẵn sàng hay chưa? Walcott đã trở lại, Giroud đã trở lại, nhưng chúng tôi sẽ sử dụng họ một cách từ từ", giáo sư Wenger cho biết.