Bản tin sáng 19/4: “Man United kiểm soát bóng 99% cũng vô ích”

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:55 19/04/2015

HLV Jose Mourinho đã nói như vậy sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Man United đêm qua.

Mourinho xát muối vào nỗi đau của Man United

“Họ có thể có 99% nhưng đó không phải vấn đề. Khi bạn đã vạch ra chiến thuật, bạn cần gạt các số liệu sang một bên và dành sự quan tâm đến điểm số đạt được sau khi trận đấu kết thúc. Tôi biết mọi người có thể nghĩ gì. Bóng đá phụ thuộc vào tài năng nhưng chiến thuật cũng rất quan trọng. Tôi thích chiến thắng kiểu như thế này”- HLV Jose Mourinho nói trên Sky Sports. Hạ gục Man United đêm qua, Chelsea gần như chạm một tay vào chức vô địch bởi chỉ cần kiếm được 8 điểm ở 6 vòng còn lại. Trong khi đó, HLV Van Gaal vẫn một mực cho rằng Man United vẫn còn hy vọng lên ngôi: "Man United vẫn còn cơ hội về nhất vì Chelsea có thể mất 18 điểm trong khi chúng tôi có thể lấy trọn 15 điểm".



Hazard vẫn thận trọng

“Man Utd có những cầu thủ tốt và Chelsea đã may mắn khi có được bàn thắng trong hiệp 1. Chelsea đang tiến gần hơn tới chức vô địch, nhưng mọi chuyện vẫn chưa thực sự ngã ngũ và chúng tôi cần 2-3 chiến thắng nữa. Với bóng đá Anh, chẳng thể nói trước được điều gì”, Eden Hazard phát biểu khiêm tốn sau trận.



PSV vô địch Hà Lan

Các bàn thắng của Luuk de Jong (3’, 41’), Depay (23’) và Narsingh (88’) đã giúp PSV vượt Heerenveen với tỷ số 4-1, qua đó lên ngôi vô địch Eredivisie sớm 3 vòng đấu. Sau 31 vòng, PSV đã hơn Ajax tới 15 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng. Đây là danh hiệu vô địch Hà Lan thứ 22 trong lịch sử của PSV. 

Tevez nổ súng, Juve chạm tay vào chức vô địch

Trong ngày Tevez tỏa sáng với 1 bàn thắng mở tỷ số ở phút 17 và góp công lớn trong pha lập công của Bonucci sau đó 11 phút, Juve đã đánh bại Lazio với tỷ số 2-0 để chạm một tay vào chức vô địch Serie A 2014/15. Sau 31 trận, Juve đã kiếm được tới 73 điểm, hơn Lazio tới 15 điểm trong khi mùa giải chỉ còn lại 7 vòng.

Man City “thanh lý” 7 ngôi sao

Theo tờ L'Equipe, Man City sẽ thanh lý 7 ngôi sao Yaya Touré, Dzeko, Kolarov, Jovetic, Gael Clichy, Samir Nasri và Demichelis trong mùa Hè này và xây dựng một đội hình mới. Bên cạnh đó, nhiều khả năng HLV Pellegrini cũng sẽ phải chia tay sân Etihad.

Di Maria muốn ở lại

Di Maria xác nhận muốn tiếp tục chơi bóng cho Man United thay vì ra đi trong mùa Hè năm nay. Có thông tin cho rằng, ngôi sao người Argentina muốn chuyển sang PSG thi đấu do gặp khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường sống tại Manchester.



Bóng đá Indonesia nhận cú sốc 

Ngay trước thềm vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28, Chính phủ Indonesia đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI). Hãng tin AFP dẫn lời phát ngôn viên Bộ Thể thao Indonesia Gatot Dewa Broto: “Chúng tôi không công nhận PSSI như là một tổ chức điều hành các hoạt động bóng đá của Indonesia nữa. Chính phủ sẽ sớm thành lập một cơ quan khác để thay thế PSSI”. 

Djokovic khuất phục Nadal

Sau 2 set với các tỷ số 6-3 và 6-3, Djokovic đã đánh bại Rafael Nadal tại bán kết Monte-Carlo Masters để giành quyền vào chơi trận chung kết. Sau chiến thắng, tay vợt số 1 thế giới người Serbia vẫn tỏ ra khá khiêm tốn: “Tỉ số 2-0 không phản ánh được trận đấu. Tôi biết, Nadal biết, mọi người đều biết. Thật khó để đối đầu với Nadal kể cả khi phong độ của anh ấy sa sút. Nadal nhanh như gió, phòng ngự tuyệt vời, tôi chỉ thắng nhờ tận dụng tốt những cơ hội mình có. Trên hết, tôi không muốn nói rằng mình giỏi hơn Nadal khi thi đấu ở mặt sân đất nện”.



Cha Mayweather châm chọc Pacquiao

Ông Floyd Mayweather Sr. - cha của “độc cô cầu bại” - đã đăng đàn khích bác Pacquiao và khẳng định, tay đấm Philippines chẳng có cửa nào so sánh với con trai mình. Trận so găng thế kỷ giữa Pacquiao và Mayweather sẽ diễn ra ngày 2/5 tới và không khí ở thời điểm hiện tại đã rất sôi sục.

Michael Phelps thất bại 

Tái xuất đường đua xanh ở giải bơi VĐQG của Mỹ, huyền thoại từng giành 18 huy chương vàng Olympic, Michael Phelps đã bất ngờ thất bại ở nội dung 400m bơi tự do với thành tích 4 phút 2,67 giây, xếp thứ…17 chung cuộc. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày