Bản tin sáng 19/12: ĐT Việt Nam vẫn xếp trên cả Thái Lan và Malaysia

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:25 19/12/2014

Không thể vô địch AFF Cup 2014 nhưng ĐT Việt Nam vẫn tăng 1 bậc trong bảng xếp hạng tháng 12 của FIFA.

ĐT Việt Nam đứng thứ 2 Đông Nam Á

Theo bảng xếp hạng tháng 12 vừa được FIFA công bố, ĐT Việt Nam được cộng thêm 5 điểm (thành 211 điểm) tăng 1 bậc so với tháng 11, từ vị trí 136 lên 137, đứng thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á sau Philippines và xếp trên Myanmar (141), Thái Lan (142). Kết quả có phần bất ngờ bởi ĐT Việt Nam bị Malaysia loại tức tưởi ở bán kết AFF Cup 2014 nhưng vẫn xếp trên Thái Lan, đội bóng đang chạm một tay vào chức vô địch.

Trong khi đó, ĐT Đức vẫn đang đứng ở vị trí số 1, tiếp theo là Argentina, Colombia, Bỉ, Hà Lan, Brazil, Bồ Đào Nha, Pháp, Tây Ban Nha và Uruguay. Trật tự nhóm này không thay đổi bởi các đội bóng trên đều không thi đấu thời gian qua.

Bản tin sáng 19/12: ĐT Việt Nam vẫn xếp trên cả Thái Lan và Malaysia 1

Juve bất ngờ muốn mua Falcao

Theo tin từ Italia, HLV Allegri muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp phục vụ cho giai đoạn 2 của mùa giải và ông đang ngắm đến Falcao. Trước khi Falcao gia nhập Man United, chính Juve cũng theo đuổi rất sát tiền đạo Colombia. Mãnh hổ hiện không hòa nhập được ở Old Trafford và có tin Man United cũng không mua đứt Falcao do lo sợ chấn thương của tiền đạo này.

FA ra án phạt cho Balotelli

LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định đưa ra án treo giò 1 trận kèm số tiền phạt 25.000 bảng và buộc phải tham gia một lớp học về giáo dục nhân cách dành cho Balotelli sau scandal tiền đạo này có lời lẽ thiếu nghiêm túc với người Do Thái. Theo đó, Balotelli sẽ không thể góp mặt ở đại chiến Liverpool vs Arsenal cuối tuần này.

Bản tin sáng 19/12: ĐT Việt Nam vẫn xếp trên cả Thái Lan và Malaysia 2

Man United phá két vì Hummels

Theo Daily Star, Man United đã chuẩn bị sẵn 47 triệu bảng nhằm thuyết phục Dortmund nhượng lại trung vệ Mats Hummels. Tuyển thủ Đức được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, được chờ đợi sẽ giải quyết được vấn đề hàng thủ khiến HLV Van Gaal đau đầu kể từ ngày mùa giải mới khai màn.

Sao Man City nô nức dự tiệc Giáng sinh

Hôm qua, Man City đã tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh sớm tại quán bar Gorilla ở thành phố Manchester với sự hiện diện của đầy đủ cầu thủ và HLV Pellegrini. Các ngôi sao của Man City trông rất bảnh bao với những bộ cánh đắt tiền đi dự tiệc.

Bản tin sáng 19/12: ĐT Việt Nam vẫn xếp trên cả Thái Lan và Malaysia 3

Arsenal chốt giá Pedro

26 triệu bảng là số tiền Arsenal chồng lên bàn đàm phán với Barca nhằm chiêu mộ Pedro ngay trong tháng 1/2015. Pedro đang có mâu thuẫn với HLV Luis Enrique nên công khai ý định muốn được sớm rời Nou Camp.

Chicharito ở lại Bernabeu

Eduardo Hernandez, cha và là người đại diện của Chicharito khẳng định không có chuyện con trai ông rời Real Madrid trước thời hạn cho mượn vì không được ra sân thường xuyên. Chicharito mới chỉ có 3 trận đá chính trong màu áo Los Blancos kể từ đầu mùa giải.

Man United không giải cứu Vidic

Theo Daily Mail, HLV Van Gaal không có ý định chiêu mộ Vidic, điều này cũng được người đại diện của trung vệ người Serbia xác nhận. Vidic đang bất mãn ở Inter do không được HLV Roberto Mancini tin dùng.