Bản tin sáng 18/2: Henry quay trở lại Arsenal làm HLV

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 18/02/2015

Vị trí HLV trưởng đội trẻ Arsenal đang bỏ ngỏ và đã có thông tin cho rằng Henry chấp nhận ngồi lên chiếc ghế nóng sau buổi nói chuyện thân mật với ngài Wenger.

HLV Mourinho thót tim khi Chelsea không thua PSG

Tại buổi trả lời sau trận đấu, vị thuyền trưởng Chelsea chia sẻ với trang Sky Sports: “Courtois đã thực hiện 2 đến 3 pha cứu thua xuất sắc trong trận đấu. Chelsea có kết quả tích cực khi đối đầu với đối thủ sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt. Đây là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi khi chơi với 5 cầu thủ chấn thương”.

Bayern sẽ đi tiếp

HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông sẽ lọt vào tứ kết Champions League bất chấp trận hòa 0-0 đầy khó khăn trước Shakhtar Donetsk ở lượt đi vòng 1/8.

Ngày buồn của Xabi Alonso

Thi đấu không quá nổi bật, Xabi Alonso thậm chí còn khép lại trận đấu thứ 100 trong sự nghiệp của anh ở Champions League với chiếc thẻ đỏ. Do thiếu người, nên Bayern Munich cũng không thể tấn công như trong hiệp một và hệ quả họ để Shakhtar cầm hòa với tỉ số 0-0 dù chơi dồn ép suốt từ đầu trận. Kết quả này cũng có nghĩa cơ hội mở cho cả hai đội trong trận lượt về.


Ferrari trình làng mẫu concept xe đua F1 mới



Hôm thứ 3 vừa qua, Ferrari đã đăng tải bản concept của một chiếc F1 mới toanh trên trang web chính thức của hãng xe này. Ferrari cũng mời fan đưa ra đánh giá về ưu, khuyết điểm cũng như thiết kế của chiếc xe concept tuyệt đẹp kể trên.

"Liệu có khả thi khi cho ra đời một chiếc xe F1 không chỉ sở hữu những công nghệ tiên tiến, mà còn có vẻ ngoài hầm hố và tuyệt đẹp? Tại Ferrari, chúng tôi tin điều này sẽ trở thành hiện thực", đại diện của Ferrari cho biết.

Henry quay trở lại Arsenal làm HLV



Sau khi giải nghệ, Henry làm việc cho kênh Sky Sport với vai trò một bình luận viên bóng đá. Không chỉ có vậy, một số nguồn tin cho rằng, Henry đã chấp nhận đảm nhiệm thêm vị trí HVL đội trẻ Arsenal sau buổi nói chuyện thân mật với ngài Wenger. Đây được coi là một bước chuẩn bị của Henry cho vị trí HLV trưởng CLB Arsenal sau khi ngài Wenger giải nghệ.

Hà Nội T&T thua đậm 0-7 trước FC Seoul

Tối qua (17/2), Hà Nội T&T đã không thể làm được điều kì diệu trước một FC Seoul hơn hẳn về đẳng cấp trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng play-off AFC Champions League. Hà Nội T&T suýt chút nữa có bàn mở tỷ số ở phút 12, đáng tiếc là cú ra chân của Gonzalo lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Sau tình huống thoát thua, FC Seoul thi đấu cẩn trọng hơn và có được liên tiếp 7 bàn thắng tới từ các pha lập công của Yun Il-Lok (14'), Daneil Cyrus (21'), Jung Jo-Gook (30', 46'), Sergio Escudero (40'), Lee Seok-Hyun (70') và Koh Myong-Jin (72'). Thua trận 0-7, Hà Nội T&T chính thức bị loại khỏi AFC Champions League.

Marquinhos lọt vào tầm ngắm của Man Utd



Đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất quan tâm tới tiến trình kí kết hợp đồng mới giữa Marquinhos và PSG. Đội ĐKVĐ Ligue One muốn trung vệ trẻ người Brazil gia hạn hợp đồng  tới năm 2020 nhưng cả 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề lương bổng. Nếu Marquinhos từ chối ký hợp đồng mới, PSG sẽ rao bán cầu thủ này khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa trở lại.

Arsenal tranh sao trẻ với Man Utd

Theo tiết lộ từ tờ Corriere dello Sport, Arsenal đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Paulo Dybala, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Trong tuần tới, đại diện của Pháo thủ sẽ có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Palermo, ông Maurizio Zamparini tại London. 

Doanh nhân Thái Lan chi 1 tỷ euro để sở hữu Milan



Tờ Bangkok Post đưa tin, nhà tài phiệt Bee Taechaubol đã gửi lời đề nghị tới Chủ tịch danh dự của Milan, Silvio Berlusconi nhằm mua lại ít nhất 50% cổ phần của AC Milan. Số tiền mà ông Taechaubol dự định bỏ ra cho thương vụ này lên tới 1 tỷ euro và giới chuyên môn dự đoán bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất vào đầu tháng 3 tới.