Bản tin sáng 18/12: Xác định đối thủ của Real Madrid ở chung kết

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:08 18/12/2014

Sau 120 phút thi đấu, San Lorenzo đã đánh bại Auckland City với tỷ số 2-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2014.

San Lorenzo thắng nhọc Auckland City

Trước lối chơi khó chịu của Auckland City, phải đến phút 45+3 các cầu thủ San Lorenzo mới có bàn mở tỷ số do công của Barrientos. Tuy nhiên, Berlanga có bàn gỡ cho đội bóng New Zealand phút 67 và buộc trận đấu phải kéo dài thêm 2 hiệp phụ. Phút 93, cầu thủ vào thay người Matos đã tận dụng sự non nớt của hàng thủ Auckland City để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho San Lorenzo.

San Lorenzo sẽ chạm trán gã khổng lồ Real Madrid trong trận chung kết Cúp thế giới các câu lạc bộ 2014 vào rạng sáng ngày 21/12 tới (giờ Việt Nam) với tham vọng trở thành đội bóng Argentina đầu tiên đăng quang sau khi cả Boca Juniors và Estudiantes đều thất bại ở giải này trong quá khứ.

Falcao dọa bỏ Man United

Không thường xuyên được ra sân, Falcao khẳng định sẽ cân nhắc quyết định có nên ký hợp đồng dài hạn với Man United hay không. Kể từ khi chuyển đến Old Trafford theo dạng cho mượn từ Monaco kèm điều khoản có thể mua đứt, chân sút Colombia mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Bản tin sáng 18/12: Xác định đối thủ của Real Madrid ở chung kết  1

Vidic hết cửa ở lại Inter

Theo La Gazzetta, HLV Mancini đã hết kiên nhẫn với Vidic và muốn thanh lý gấp trung vệ người Serbia ngay trong tháng 1/2015. Có tin Man United muốn mượn lại Vidic để giải quyết bài toán hàng thủ trong giai đoạn hai của mùa giải.

Sao Atletico muốn đến Old Trafford

Tin từ Mundo Deportivo, trung vệ Joao Miranda đang gây sức ép lên BLĐ Atletico đòi được chuyển đến Man United. Nếu chồng đủ 20 triệu bảng, nhiều khả năng Man United sẽ nhận được cái gật đầu của Atletico.

Hazard nhận lương siêu khủng

Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea, Eden Hazard sẽ nhận 200.000 bảng/tuần và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử sân Stamford Bridge. Chelsea phải sốt sắng gia hạn với Hazard bởi lo sợ tiền vệ người Bỉ sẽ rơi vào tay Real Madrid. 

Bản tin sáng 18/12: Xác định đối thủ của Real Madrid ở chung kết  2

Arsenal sắp có “Vieira mới”

Theo DailyStar, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Krystian Bielik, tài năng trẻ 16 tuổi của Legia Warsaw được ví von là “Vieira mới”. Thương vụ này có thể sẽ hoàn tất trong tháng 1 tới.

Villas-Boas nói không với Liverpool

Trước thông tin được Liverpool liên hệ thay Brendan Rodgers, HLV Villas-Boas khẳng định kịch bản ấy sẽ không xảy ra bởi ông đang hạnh phúc ở Zenit. Nhà cầm quân 37 tuổi cũng tiết lộ không muốn trở lại làm việc ở Premier League. 

Arsenal đón tin vui 

Quá trình hồi phục chấn thương gối của Ozil diễn ra vô cùng tốt đẹp và tiền vệ người Đức sẽ tái xuất sân cỏ sớm hơn dự kiến. Theo dự kiến, Ozil có thể ra sân ngay trong dịp Boxing day thay vì phải sang năm mới 2015 như chẩn đoán ban đầu.

Bản tin sáng 18/12: Xác định đối thủ của Real Madrid ở chung kết  3