Bản tin sáng 17/2: "Ronaldo luôn thèm khát những bàn thắng"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 05:56 17/02/2015

Toni Kroos là một cầu thủ vốn kiếm lời. Tuy nhiên, chứng kiến việc đồng đội Ronaldo bị fan Real Madrid tẩy chay, anh đã không thể khoanh tay ngồi nhìn.

Toni Kroos: "Ronaldo luôn thèm khát những bàn thắng"



Ronaldo đang trở thành mục tiêu công kích của các CĐV Real Madrid với việc dám tổ chức tiệc sinh nhật ầm ĩ chỉ ít giờ sau trận thua thảm 0-4 của đội nhà trước kình địch Atletico Madrid. Vốn là một cầu thủ kiệm lời, nhưng chứng kiến việc đồng đội Ronaldo bị fan Real Madrid tẩy chay, Toni Kroos đã không thể khoanh tay ngồi nhìn.

Phát biểu trên tờ Goal, Toni Kroos cho biết: "Tôi chỉ có thể nói những điều tốt đẹp về Ronaldo. Nhiều người cho rằng Ronaldo thỏa mãn với những thành công mà cậu ấy đang có, điều đó là hoàn toàn sai. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, luôn thèm khát việc ghi bàn và những chiến thắng". 

Đại chiến Man Utd - Arsenal ở tứ kết FA Cup



Ngay sau khi trận đấu giữa Manchester United và Preston (Man Utd thắng 3-1) kết thúc, BTC FA Cup đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết. Theo đó, Manchester United sẽ chạm trán kình địch Arsenal, còn Liverpool chỉ phải gặp đội bóng "chiếu dưới" Blackburn Rovers.

Diego Costa chắc chắn đá chính trận gặp PSG


Costa đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Chelsea vì án treo giò. Cho dù khá lo ngại về phong độ của Costa, nhưng Mourinho khẳng định ông vẫn sử dụng tiền đạo này ngay từ đầu trước PSG vì ý nghĩa quan trọng của trận đấu tại Paris.

“Vâng, tôi sẽ để anh ấy đá chính. Tất nhiên tôi không nghĩ rằng mọi việc đều ổn khi để một cầu thủ đã ngồi không 3 tuần hay 3 trận liên tiếp đá chính. Tôi không nghĩ anh ấy đang trạng thái tốt nhất có thể.” Mourinho nói với các phóng viên. 

Van Gaal gọi Fellaini là "vũ khí bí mật"


Chứng kiến cầu thủ con cưng của mình tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, Van Gaal đã không giấu nổi sự phấn khích. "Fellaini là vũ khí bí mật của tôi. Tôi xếp cậu ấy đá vị trí cậu ấy muốn và Fellaini đã ghi bàn. Tinh thần của toàn đội cũng rất tốt".

Barcelona bị điều tra vì để CĐV mỉa mai Ronaldo


Trong trận đấu giữa Barca và Levante, các cule đã có hành động khá phản cảm khi luôn miệng hô vang khẩu hiệu "Ronaldo là kẻ nghiện ngập" trên các khán đài của sân Nou Camp. Hành động đáng xấu hổ của một bộ phận CĐV Barcelona sẽ bị Ủy ban chống bạo lực của La Liga tiến hành điều tra và nếu bị kết luận có tội, đội bóng xứ Catalan khó có thể tránh khỏi một án phạt.

Michael Schumacher khó có thể hồi phục


Sau khi ra viện, Michael Schumacher tiếp tục được điều trị bởi một nhóm các bác sĩ hàng đầu. Tuy nhiên, khả năng hồi phục hoàn toàn của huyền thoại làng F1 gần như không tồn tại.

Một bác sĩ của Schumacher tiết lộ rằng khả năng nhận thức của tay đua người Đức vẫn còn bị giới hạn. Ngoài ra, Michael Schumacher cũng không thể tự đi lại được. Người này kết luận "tiến trình hồi phục của Schumacher rất chậm và sẽ không có phép lạ xảy ra".