Bản tin sáng 16/12: Mourinho biết trước kịch bản bốc thăm Champions League?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:01 16/12/2014

HLV Mourinho từng tiết lộ muốn chạm trán PSG ở vòng knock-out Champions League và tiên đoán của Người đặc biệt đã bất ngờ trở thành sự thật.

Mourinho cầu được ước thấy

Khi lá thăm đẩy Chelsea tái ngộ PSG ở vòng 1/8, hẳn nhiều người hâm mộ sẽ cho rằng HLV Mourinho như biết trước kịch bản lễ bốc thăm. Có thể đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng rõ ràng nhà cầm quân người Bồ tỏ ra hết sức mãn nguyện.

“Chẳng đội bóng nào ngẫu nhiên có mặt ở vòng này và PSG cũng thế. Nhưng có may mắn là chúng tôi biết khá rõ về họ. Hai đội đã gặp nhau năm ngoái, chưa kể David Luiz giờ cũng khoác áo PSG. Tôi biết HLV Mourinho đã nói rằng ông ấy muốn gặp PSG từ trước lễ bốc thăm, bởi như thế sẽ dễ bề di chuyển cho cầu thủ và các CĐV. Tôi nghĩ ông ấy đúng”- Thư ký David Barnard nói sau lễ bốc thăm. 

Mùa trước, Chelsea và PSG từng đụng nhau ở vòng tứ kết. Khi đó, thầy trò HLV Mourinho đã loại đội bóng Paris nhờ luật bàn thắng sân khách với kết quả hòa 3-3 sau 2 lượt trận.

Bản tin sáng 16/12: Mourinho biết trước kịch bản bốc thăm Champions League? 1
Chelsea thắng PSG nghẹt thở mùa trước

PSG muốn báo thù

Từ Chủ tịch Al Khelaifi cho đến các cầu thủ như Ibrahimovic, David Luiz hay trợ lý Olivier Letang đều tuyên bố đây sẽ là cơ hội để PSG đòi lại món nợ bị Chelsea loại mùa trước. PSG đang có phong độ vô cùng ấn tượng với chỉ 2 thất bại kể từ đầu mùa (thua Barca và Guingamp).

Di Maria hồi phục hoàn toàn

NMH Man United đón tin cực vui khi tiền vệ ngôi sao Di Maria đã quay trở lại tập luyện và chắc chắn ra sân ở trận gặp Aston Villa cuối tuần này. Cơn bão chấn thương vẫn chưa thôi tàn phá Old Trafford và mới nhất đến lượt Rojo gặp vấn đề sau chiến thắng 3-0 trước Liverpool cách đây 3 ngày.

Bản tin sáng 16/12: Mourinho biết trước kịch bản bốc thăm Champions League? 2

Man City mượn David Villa

Theo Telegraph, Man City đang lên kế hoạch mượn tiền đạo David Villa từ New York Red Bulls, đội bóng cũng thuộc sở hữu của các ông chủ Arab. Lampard cũng gia nhập Etihad theo dạng này và gây ấn tượng cực mạnh với phong độ bùng nổ.

Messi luôn đánh bại Aguero

Trong những trận game FIFA, Messi luôn là kẻ thắng cuộc trước người bạn thân Aguero. Nên khi Barca chạm trán Man City ở vòng 1/8 Champions League, Messi tuyên bố sẽ tiếp tục biến El Kun trở thành bại tướng của mình trên sân cỏ.

Bản tin sáng 16/12: Mourinho biết trước kịch bản bốc thăm Champions League? 3

Bầu Đức muốn xử lý nghiêm cầu thủ “nhúng chàm”

Trả lời báo Thể thao và văn hóa, bầu Đức cho rằng phải loại bỏ vĩnh viễn những cầu thủ dính tới tiêu cực bán độ ra khỏi đời sống bóng đá. Theo bầu Đức, trước đây chúng ta xử lý còn vị tha, vẫn có trường hợp “dính chàm” được tha bổng, thậm chí được gọi trở lại ĐTQG. Sau thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2014, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tuyên bố nhờ cơ quan điều tra vào cuộc bởi nghi ngờ một số học trò của HLV Miura bán độ.

Bản tin sáng 16/12: Mourinho biết trước kịch bản bốc thăm Champions League? 4

Trọng tài trên 40 tuổi bị "cấm cửa" ở V-League 2015

Theo quy chế mới ban hành, những trọng tài trên 40 tuổi và không còn khả năng phát triển sẽ không được cầm còi tại V-League từ mùa giải 2015. Có ít nhất 10 trọng tài không đủ điều kiện ở mùa giải tới.