Bản tin sáng 15/1: Ronaldo lên tiếng về thất bại ở World Cup 2014

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:38 15/01/2015

Thất bại trên đất Brazil mùa Hè năm ngoái có thể xem là vết xước trên danh hiệu Quả bóng vàng 2014 của Ronaldo.

Ronaldo giải thích về thất bại ở World Cup 2014

“Tôi đã phải nén đau ra sân trong trận chung kết Champions League và bước vào World Cup 2014 với thể trạng không được tốt. Tôi có thể yêu cầu huấn luyện viên không triệu tập mình, tôi cũng có thể bắt đầu kỳ nghỉ mà chẳng phải lo lắng điều gì. Như vậy, mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều. Không một ai có thể giúp tôi thoát khỏi tình trạng đó. Tôi không muốn lấy chấn thương làm cái cớ bào chữa cho sự kém cỏi của mình, nhưng thực sự tôi không có thể trạng tốt nhất ở giải đấu đó, một số người không hề biết điều này”- Ronaldo giải thích vì sao anh chơi không hiệu quả ở World Cup 2014 sau khi đoạt Quả bóng vàng. Trên đất Brazil cách đây nửa năm, Ronaldo chỉ ghi duy nhất 1 bàn và đó là một phần nguyên nhân khiến Bồ Đào Nha bị loại ngay từ vòng bảng.

Bản tin sáng 15/1: Ronaldo lên tiếng về thất bại ở World Cup 2014 1

Man City muốn mua thêm “súng”

Sau khi hoàn tất chữ ký của Wilfried Bony từ Swansea với giá 25 triệu bảng, BLĐ Man City vẫn muốn bổ sung thêm tiền đạo. Theo tờ Le Progres (Pháp), HLV Pellegrini đã đánh tiếng hỏi mua Alexandre Lacazette (Lyon) với giá 32 triệu bảng.

Muller bật đèn xanh cho Man United

Theo Bild, Thomas Muller đã hối thúc người đại diện tìm bến đỗ mới và nước Anh là địa điểm được ưu tiên. Gần như ngay lập tức, HLV Van Gaal đã tái khởi động thương vụ với mong muốn tái ngộ cậu học trò cũ hồi còn làm việc ở Bayern.

Bản tin sáng 15/1: Ronaldo lên tiếng về thất bại ở World Cup 2014 2

Ancelotti hạ quyết tâm

"Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Atletico Madrid. Real Madrid sẽ ra sân với những cầu thủ tốt nhất vì chúng tôi muốn đi tiếp vào tứ kết. Theo tôi, ưu thế sân nhà sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng"- HLV Ancelotti hạ quyết tâm sẽ lật ngược thế cờ ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua sau khi bất ngờ thua 0-2 trước Atletico ở trận lượt đi.

Sheva là thần tượng của Giroud

“Tôi luôn cố gắng bắt chước phong cách bứt tốc và chọn vị trí của Andriy Shevchenko. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời và có phong cách thi đấu rất lịch lãm”- Giroud thừa nhận Sheva là thần tượng của chân sút người Pháp. Sau 100 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi chuyển đến Emirates từ Montpellier, Giroud đã ghi được 45 bàn.

Lahm treo giày ở Bayern

Trả lời L’Equipe, Philipp Lahm khẳng định sẽ giải nghệ tại Bayern vào năm 2018 chứ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào khác. Sau World Cup 2014, cựu thủ quân của ĐT Đức cũng đã bất ngờ chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Man United hỏi mua “Aguero mới”

Chủ tịch Zamparini của Palermo xác nhận Man United đã gửi đề nghị chiêu mộ Paulo Dybala, chân sút Argentina được ví là “Aguero mới”. Palermo không muốn nhả Dybala trong mùa Đông và cũng chỉ đồng ý bán tiền đạo này nếu nhận được 40 triệu euro.

Bản tin sáng 15/1: Ronaldo lên tiếng về thất bại ở World Cup 2014 3

Klose trở lại Đức? 

HLV Viktor Skripnik tiết lộ ý định đưa Klose trở lại Bremen ngay trong tháng 1. Chân sút lão tướng người Đức không hài lòng ở Lazio vì không có cơ hội ra sân thường xuyên.

Liverpool sẽ bán Lucas

Theo tin từ The Mirror, Liverpool sẵn sàng bán đi Lucas Leiva nếu họ chiêu mộ thành công Fabian Delph của Aston Villa.