Bản tin sáng 14/11: Hồi phục thần tốc, Giroud đã quay trở lại tập luyện

Thành Đạt, Theo Mask Online 04:03 14/11/2014

Giroud quay trở lại tập luyện, Bầu Đức tuyển ngoại binh đá cùng Công Phượng, Pele vượt qua cơn bạo bệnh... là những thông tin có trong bản tin sáng 14/11.

Hồi phục thần tốc, Giroud đã quay trở lại tập luyện

Bản tin sáng 14/11: Hồi phục thần tốc, Giroud đã quay trở lại tập luyện 1

Cuối tháng 8, Giroud bị gãy chân trong trận đấu với Everton và được chẩn đoán nghỉ 5 tháng. Tuy nhiên, chấn thương của Giroud hồi phục vượt xa mong đợi và anh đã có thể quay trở lại luyện tập cùng đồng đội. "Giroud đang hồi phục rất nhanh. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại sớm hơn dự kiến rất nhiều", Arsene Wenger nói với kênh BeIN Sports. Ngày trở lại cụ thể của Giroud vẫn chưa được ấn định, tuy nhiên, gần như chắc chắn anh sẽ không kịp bình phục ở trận đại chiến với Man United vào 22/11 tới đây.

Bầu Đức tuyển ngoại binh đá cặp với Công Phượng, Tuấn Anh

Bản tin sáng 14/11: Hồi phục thần tốc, Giroud đã quay trở lại tập luyện 2
Lứa U19 HAGL sẽ có đồng đội người nước ngoài. (Ảnh: Zing)

Trái ngược với những tuyên bố trước đó của bầu Đức về việc sẽ sử dụng nguyên lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG thi đấu tại V.League 2015, chiều (13/11), đội bóng phố núi đã đón nhận cầu thủ nước ngoài đầu tiên đến thử việc. Do mới chỉ là buổi gặp gỡ đầu tiên và ngoại binh mới đến còn chưa bước vào luyện tập nên các cầu thủ HAGL cũng không đưa ra được nhiều nhận xét. Họ chỉ cho biết anh là người da màu, cao khoảng 1,87m và chơi ở vị trí tiền đạo.

Pele vượt qua cơn bạo bệnh

Bản tin sáng 14/11: Hồi phục thần tốc, Giroud đã quay trở lại tập luyện 3

Tối thứ Tư vừa qua, tại Sao Paulo, "Vua bóng đá" Pele đã phải trải qua một ca mổ kéo dài để loại bỏ những viên sỏi xuất hiện trong thận và bàng quang. Trước đó, cơn đau bụng dữ dội đã khiến cựu danh thủ từng 3 lần vô địch World Cup phải bỏ lỡ buổi kí tặng sách ở Santos.

Mexes chê AC Milan thiếu một chút chất thép

Bản tin sáng 14/11: Hồi phục thần tốc, Giroud đã quay trở lại tập luyện 4

AC Milan đang dậm chân ở giữa bảng xếp hạng với chỉ 2 chiến thắng trong 9 trận đấu gần đây nhất. Lý giải về thành tích không mấy khả quan của đội nhà, hậu vệ người Pháp Mexes cho hay: "Chúng tôi phải giành thêm nhiều chiến thắng để góp mặt ở Top 3. AC Milan sẽ chiến thắng nếu chơi với thái độ cần phải có. Tôi biết cả đội có thể làm tốt hơn, chúng tôi chỉ thiếu một chút chất thép".

Khedira phủ nhận chuyện liên hệ với Arsenal và Man United

Bản tin sáng 14/11: Hồi phục thần tốc, Giroud đã quay trở lại tập luyện 5

Khedira chỉ còn hợp đồng với Real Madrid cho tới Hè sang năm và hiện cũng không được ra sân thường xuyên. Đó chính là lý do khiến tin đồn anh sẽ chuyển tới Arsenal hay Man United đang ngày một xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, ở buổi phỏng vấn với Kicker, anh phủ nhận mọi thông tin trên. "Real Madrid là đội bóng tuyệt vời. Chưa có lý do chắc chắn nào khẳng định tôi sẽ ra đi hoặc sẽ buộc phải ra đi", Khedira chia sẻ. "Tôi chưa có bất kỳ một cuộc đàm phán với CLB nào khác".

Sẽ không thay đổi nước chủ nhà đăng cai World Cup 2018 và 2022

Bản tin sáng 14/11: Hồi phục thần tốc, Giroud đã quay trở lại tập luyện 6

Sau vụ scandal "mua phiếu bầu" để giành quyền đăng cai World Cup 2018 và 2022 của Qatar và Nga, Ban Điều tra đạo đức của FIFA, đứng đầu là trưởng ban Michael Garcia, đã tiến hành hàng loạt cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc. Tuy nhiên, sau nhiều tháng điều tra, cuối cùng Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng đã ra kết luận cuối cùng. Theo báo cáo của ông Garcia, Qatar và Nga "chỉ vi phạm vài quy tắc nhỏ, gây ảnh hưởng ở mức rất hạn chế" trong quá trình xin đăng cai World Cup. Điều này không hề ảnh hưởng tới kết quả kiểm phiếu. Bởi vậy, 2 quốc gia này sẽ không bị tước quyền đăng cai.