Bản tin sáng 1/2: Man City trải thảm đón Ronaldo

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:46 01/02/2015

Khả năng Ronaldo trở lại Premier League vẫn có thể xảy ra khi Man City vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bản tin sáng 1/2: Man City trải thảm đón Ronaldo 1

Man City chưa buông Ronaldo

Có rất ít đội bóng đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Ronaldo và Man City là một trong số ít đội bóng như vậy. Theo Independent, BLĐ Man City đã chuẩn bị sẵn một số tiền kỷ lục và một mức lương siêu khủng để lôi kéo Ronaldo rời Real Madrid. Trong thời gian gần đây, GĐTT Txiki Begiristain của Man City thường xuyên liên lạc với siêu cò Jorge Mendes để đàm phán thương vụ này.

Chelsea chính thức có Cuadrado

Trên trang Instagram cá nhân, Juan Cuadrado đã nói lời tạm biệt Fiorentina để gia nhập Chelsea. “Fiorentina luôn ngự trị trong trái tim tôi. Mọi người nơi đây thật sự là quá tuyệt vời và người hâm mộ thì rất đam mê bóng đá. The Viola là nơi chắp cánh cho sự nghiệp và mang lại cho tôi cơ hội lớn để phát triển. Giờ đây một hành trình mới đang chờ đợi tôi ở phía trước. Cảm xúc mới. Mục tiêu mới. Tuy nhiên Fiorentina vẫn luôn ở trong trái tim tôi. Cảm ơn tất cả mọi người, Juan!”- tiền vệ người Colombia viết. Nếu không có gì thay đổi, Cuadrado sẽ khoác áo số 74 ở Chelsea.

Bản tin sáng 1/2: Man City trải thảm đón Ronaldo 2

Carroll có giá… 70 triệu bảng

Trước báo giới, HLV Sam Allardyce cho rằng nếu thương vụ Andy Carroll – Liverpool diễn ra vào thời điểm này, đội bóng thành phố cảng sẽ phải chi số tiền gấp đôi (khoảng 70 triệu bảng) cho West Ham.

Thương vụ Fletcher sang West Ham đổ bể

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng Leicester, HLV Van Gaal cho biết phía West Ham đã lật kèo không mua đứt Fletcher mà chỉ muốn mượn tiền vệ này đến hết mùa. Vì lẽ đó, Man United quyết định sẽ giữ Fletcher ở lại Old Trafford và chấp nhận mất trắng tuyển thủ Scotland vào mùa Hè khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

Bản tin sáng 1/2: Man City trải thảm đón Ronaldo 3

David Luiz thúc giục Chelsea trói Terry

Mặc dù đã chuyển sang khoác áo PSG, nhưng David Luiz vẫn quan tâm tới Chelsea và người đồng đội cũ, cũng là đàn anh John Terry. Tuyển thủ Brazil vừa lên tiếng kêu gọi BLĐ The Blues phải sớm ký hợp đồng mới với Terry.


Zaha trách Sir Alex và Man United

Chia sẻ trước báo giới, tài năng trẻ Zaha đã lên tiếng trách Sir Alex và đội bóng nửa đỏ thành Manchester. “Sir Alex rõ ràng đã nhìn thấy khả năng ở tôi và đó là lý do ông ấy muốn đưa tôi về Old Trafford. Nhưng tôi không bao giờ được ông ấy huấn luyện. Sau khi tôi ký hợp đồng và khi tôi đến, ông ấy đã bỏ đi. Tôi phải đối diện với rất nhiều khó khăn ở Manchester. Tôi cô đơn ở đó. Tôi muốn nói chuyện với cầu thủ khác, nhưng họ lại chăm chăm làm việc riêng"- Zaha nói.

Bale gây thất vọng

Trong bối cảnh Ronaldo bị treo giò, NHM Real Madrid đã kỳ vọng Gareth Bale sẽ thay CR7 gánh vác trọng trách. Nhưng trong chiến thắng 4-1 của Los Blancos trước Sociedad rạng sáng nay, siêu sao người xứ Wales đã có màn trình diễn vô cùng mờ nhạt gây thất vọng với các Madridista.

Bản tin sáng 1/2: Man City trải thảm đón Ronaldo 4

Lee Chong Wei tính treo vợt

Trước báo giới, tay vợt Lee Chong Wei khẳng định sẽ chia tay sự nghiệp nếu án phạt thi đấu dành cho anh vẫn là 2 năm. Lee Chong Wei giải thích, anh đến một bệnh viên tư nhân để điều trị cơn đau bắp đùi. Chấn thương chấm dứt nhưng anh không hiểu vì sao mình lại dính chất cấm.

Djokovic sẽ thắng Murray

Một số huyền thoại của làng banh nỉ như Rod Laver, Tony Roche, Ken Rosewall và John Newcombe đều có chung niềm tin rằng Djokovic sẽ lên ngôi vô địch tại Australian Open 2015. “Anh ấy đang chơi thứ tennis tuyệt vời. Nếu cải thiện được giao bóng 2, Murray sẽ gây khó khăn nhiều hơn cho Nole”, Laver nói. Trong khi Rosewall khẳng định: “Murray đã chơi hay đến thời điểm này của giải nhưng sự thật Djokovic quá mạnh”.