Bản tin sáng 11/4: Ronaldo được xóa chiếc thẻ vàng oan ức

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:27 11/04/2015

Sau khi xem xét đơn kháng án về chiếc thẻ vàng oan của Ronaldo, Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha vừa đưa ra phán quyết cuối cùng.

Ronaldo được xóa thẻ vàng oan

Trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Vallecano, Ronaldo bị hậu vệ Amaya phạm lỗi trong vòng cấm phút 51. Thay vì cho Los Blancos hưởng quả phạt 11m, trọng tài lại rút thẻ vàng cảnh cáo Ronaldo vì nghi siêu sao người Bồ Đào Nha ăn vạ kiếm phạt đền. Điều đó đồng nghĩa Ronaldo đã nhận đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa và sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu tiếp theo. Phía Real Madrid đã quyết định kháng cáo và sau khi xem lại băng quay chậm, Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định xóa chiếc thẻ vàng oan ức này của Ronaldo và CR7 sẽ được ra sân ở trận tiếp Eibar. Trong trận thắng Vallecano, Ronaldo đã đạt cột mốc 300 bàn, xếp thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid.



Tin xấu về tình hình chấn thương của Diego Costa

HLV Mourinho xác nhận, Diego Costa sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc, nhưng trước mắt sẽ ngồi ngoài trong 4 trận đấu sắp tới của Chelsea, thay vì 2 trận như dự đoán ban đầu. Theo đó, Costa sẽ vắng mặt trong trận đấu với QPR, Man United, thậm chí là cả derby thành London vào cuối tháng 4 với Arsenal.



Pellegrini xem nhẹ derby Manchester

HLV Pellegrini thừa nhận derby Manchester là một trận đấu rất căng thẳng bởi cả hai đang đứng sát nhau trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Chile không nghĩ rằng đội chiến thắng có thể yên tâm nghĩ rằng mùa giải đã kết thúc bởi vẫn còn những trận sau đó.

Liverpool ra mắt áo đấu mới 

Vẫn giữ màu đỏ truyền thống, từ áo đến quần và tất, nhưng điểm khác biệt lớn nhất trong bộ áo sân nhà của Liverpool nằm trên thân áo. Mặt trước của áo được cách tân với họa tiết ca-rô khá lạ mắt và phù hiệu L.F.C được thêu màu trắng, đồng bộ tên các nhà tài trợ thay vì màu vàng như hiện nay.



Everton muốn có Januzaj

Theo báo giới Anh, BLĐ Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Januzaj của Man United trong mùa Hè năm nay. Ở mùa giải 2014/15, tiền vệ người Bỉ không được HLV Van Gaal tin dùng, mặc dù được xem là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá ở sân Old Trafford.

Van Gaal sẽ không dùng Van Persie

Trên Sky Sports, cựu trung vệ Jamie Carragher không tin HLV Van Gaal sẽ sử dụng Van Persie bởi điều này có thể phá vỡ đội hình đang thi đấu ổn định của Man United. Sau 6 trận vắng mặt vì chấn thương, Van Persie vừa hồi phục và sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát của Quỷ đỏ.



Suarez suýt gia nhập Real Madrid

Tiền đạo Luis Suarez tiết lộ anh đã đàm phán với Real Madrid vào mùa Hè năm ngoái trước khi quyết định chuyển tới Barca. Tuy nhiên, cuối cùng Suarez đã cập bến Camp Nou với giá 75 triệu bảng từ Liverpool. 

Nadal sẽ vượt mặt Federer

Cựu tay vợt Goran Ivanisevic cho rằng Nadal hoàn toàn đủ khả năng phá vỡ kỷ lục 17 Grand Slam mà Federer đang nắm giữ. "Tôi hâm mộ Rafa, anh ấy cũng thuận tay trái giống tôi và là một chiến binh thực sự trên sân đấu. Tôi tin Nadal đủ ý chí và nghị lực để trở lại. Anh ấy là mẫu người không chịu đầu hàng bất cứ điều gì. "- nhà cựu vô địch Wimbledon cho biết trong buổi phỏng vấn NDTV Sports.



Tiến Minh tụt hạng, Vũ Thị Trang thăng tiến 

Với việc bị loại ngay từ vòng 1 Malaysia Open, Tiến Minh đã tụt thêm 2 bậc, từ 28 xuống 30 trong bảng xếp hạng cầu lông thế giới vừa công bố. Mặc dù cũng thua ngay vòng 1 nội dung nữ giải Malaysia Open, nhưng Vũ Thị Trang lại bất ngờ tăng tới 8 bậc, từ 56 lên đứng thứ 48 thế giới.

Khai mạc giải vô địch Wushu toàn quốc năm 2015 

Tối qua 10/4, Sở VH,TT&DL tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao khai mạc giải vô địch Wushu toàn quốc năm 2015. Giải vô địch Wushu toàn quốc năm 2015 được tổ chức tại nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Đắk Lắk, với sự góp mặt của 291 vận động viên đến từ 29 đơn vị trong cả nước. Các vận động viên sẽ thi đấu 2 nội dung gồm quyền biểu diễn (taolu) và đối kháng (tán thủ).