Bạn gái xinh đẹp của "kẻ bệnh hoạn" Adam Johnson dọn sang nhà mới

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 13:33 20/03/2016

Stacey Flounders, bạn gái cầu thủ sắp phải nhận án tù vì tội "giao cấu với trẻ em", đã dọn sang căn hộ hạng sang mới có giá 750.000 bảng.

Hôm 19/3, Stacey Flounders dọn dẹp đồ đạc và đưa con gái rời căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng của Adam Johnson ở County Durham. Theo Daily Mail, cô bạn gái xinh đẹp sẽ chuyển tới căn hộ sang trọng khác ở cùng con gái. Trước đó, Stacey Flounders sống cùng gia đình bạn trai ở biệt thự nói trên.

Bạn gái xinh đẹp của kẻ bệnh hoạn Adam Johnson dọn sang nhà mới - Ảnh 1.

 Stacey Flounders dọn đến căn nhà mới, cách biệt thự của bạn trai cũ chỉ vài km.

Bạn gái xinh đẹp của kẻ bệnh hoạn Adam Johnson dọn sang nhà mới - Ảnh 2.

Một lý do khác để Stacey Flounders rời khỏi biệt thự của Adam Johnson là bởi cô đã quyết định chia tay gã bạn trai bội bạc sau khi cầu thủ người Anh thú nhận tội lỗi trước tòa. Tuy nhiên, Adam Johnson cũng chẳng lấy gì làm buồn khi bạn gái rời đi. Bằng chứng là cựu cầu thủ của Man City vẫn thoải mái mời chiến hữu về tiệc tùng thâu đêm suốt sáng ở thời điểm mà cuộc sống tự do của anh chỉ còn tính bằng ngày.

Bạn gái xinh đẹp của kẻ bệnh hoạn Adam Johnson dọn sang nhà mới - Ảnh 3.

 Adam Johnson vẫn tiệc tùng thâu đêm.

Đây là cái giá mà cựu cầu thủ Man City và Sunderland phải trả sau scandal dụ dỗ và giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là một fan nữ 15 tuổi của CLB Sunderland.

Bạn gái xinh đẹp của kẻ bệnh hoạn Adam Johnson dọn sang nhà mới - Ảnh 4.

 Adam Johnson mất cả sự nghiệp và gia đình.

Trong phiên điều trần gần nhất, Adam Johnson vẫn một mực kêu oan. Cầu thủ này khai rằng bản thân anh không hề hay biết người mà mình quan hệ lại chưa tới tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, những bằng chứng mà nhà chức trách thu thập được lại khác hoàn toàn những gì Adam Johnson nói trước tòa. 

Gần như chắc chắn Adam Johnson sẽ phải chịu án tù với thời hạn tối thiểu là 3 năm.