Bạn gái xinh đẹp bật khóc vì chấn thương của Neymar

Trâm Phạm & Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 07/07/2014

Một CĐV đã chụp được cảnh Bruna Marquezine “nước mắt ngắn dài” trước chấn thương của “tiểu Pele”.

Trong trận đấu với Colombia vào rạng sáng ngày 5 tháng 7, Neymar đã bị gãy đốt xương sống sau pha “lên gối” của Juan Zuniga. Cả nước Brazil đều rất đau buồn trước chấn thương của ngôi sao sáng nhất đội tuyển, nhưng có lẽ không ai buồn hơn bạn gái của tiền đạo 22 tuổi, Bruna Marquezine. Một CĐV đã chụp được tấm ảnh Bruna rơi lệ khi nhìn thấy bạn trai lăn lộn trong đau đớn dưới sân cỏ. 
 
Neymar dính chấn thương nặng trong trận thắng Colombia.

Bruna bật khóc vì chấn thương của Neymar. 

Không chỉ vậy, người mẫu 18 tuổi còn lên Instagram viết cả “tâm thư” cho bạn trai: “Chúa từng nói với João: Cái gì mà bây giờ ngươi không biết, sau này ngươi sẽ biết. Em không muốn nói về nỗi đau hay sự bất công mà chúng ta phải chịu đựng. Em chỉ muốn nói rằng anh luôn được mọi người yêu thương. Anh hãy nhớ rằng Chúa mà chúng ta đang thờ phụng rất thần kỳ, Ngài sẽ chữa trị cho anh, Ngài mới là người đưa ra quyết định cuối cùng chứ không phải bác sĩ! Anh vẫn còn trẻ, anh sẽ có cơ hội đạt được ước mơ và mục tiêu của mình.

Bruna thường xuất hiện trên khán đài để cổ vũ bạn trai.

"Còn bây giờ hãy quên nó đi, anh thường nói bữa tiệc nào mà không tàn, và đúng là như vậy! Chúa tin anh sẽ vượt qua được chuyện này và Ngài có nhiều kế hoạch lớn hơn cho anh! Em tin là như thế! Em đang cầu nguyện cho anh và đội tuyển của chúng ta! Anh đã đưa toàn đội đến ngày hôm nay và tất cả chúng ta đều muốn trở thành nhà vô địch! Vì anh và vì vinh quang của Chúa! Giấc mơ của anh sẽ trở thành sự thật, nó chưa chấm dứt đâu, nó chỉ bị gián đoạn thôi! Em yêu anh rất nhiều và sẽ luôn ở bên anh! Bru của anh.” 

Không chỉ Bruna mà hầu hết các fan bóng đá tại Brazil đều cảm thấy suy sụp sau thông tin về chấn thương nặng của Neymar. Mới đây, trên mạng youtube, 1 đoạn video cô bé fan nhí của Brazil nức nở hỏi mẹ "Neymar đâu rồi?" đang nhận được sự quan tâm của nhiều fan bóng đá trên thế giới.

Video cô bé khóc nức nở khi nghe tin Neymar chấn thương thu hút gần 1 triệu lượt xem trên youtube.

Cô bé rưng rưng nước mắt khi mẹ giải thích Neymar sẽ vắng mặt...

... và bật khóc hỏi mẹ "Neymar đâu rồi?"

Với chấn thương này, Neymar buộc phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần. Tiền đạo 22 tuổi có thể bình phục trước khi mùa giải mới với Barcelona bắt đầu, nhưng World Cup xem như đã chấm dứt với chàng trai trẻ. Hiện tại, Neymar đã được đưa lên trực thăng và quay về nhà mình ở thành phố Guaruja thuộc bang Sao Paulo. 
 
Neymar lên trực thăng quay về nhà.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil chia tay ngôi sao trẻ.