Bạn gái tin đồn của Kagawa mặt mộc vẫn đẹp dịu dàng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 00:01 13/01/2014

Masami Nagasawa, ngọc nữ của điện ảnh Nhật Bản đồng thời là người tình tin đồn của Shinji Kagawa, mới đây đã xuất hiện với khuôn mặt khá mộc mạc chào đón người hâm mộ.

Dù luôn là 1 trong những gương mặt xinh đẹp bậc nhất làng điện ảnh Nhật nhưng mới đây, Masami Nagasawa lại xuất hiện với 1 hình ảnh khá mộc mạc. Mới đây, cô đã có mặt tại sân bay Đài Loan để tham gia dự án phim mới. Tại đây người hâm mộ ngay lập tức đã nhận ra Masami Nagasawa và chụp cùng cô những tấm hình lưu niệm.

Bạn gái tin đồn của Kagawa mặt mộc vẫn đẹp dịu dàng 1
Hình ảnh mặt mộc đẹp dịu dàng của Masami Nagasawa tại sân bay Đài Loan.

Bạn gái tin đồn của Kagawa mặt mộc vẫn đẹp dịu dàng 2

Masami Nagasawa là 1 trong những diễn viên rất nổi tiếng tại xứ sở Mặt trời mọc. Tên tuổi của cô còn được mọi người biết đến khi nhiều thông tin cho hay người đẹp sinh năm 1987 chính là bạn gái bí mật của tiền vệ đang thi đấu tại MU, Shinji Kagawa

Bạn gái tin đồn của Kagawa mặt mộc vẫn đẹp dịu dàng 3
Cô và tiền vệ người đồng hương Kagawa bị đồn là có quan hệ hẹn hò với nhau trước đây.

Bạn gái tin đồn của Kagawa mặt mộc vẫn đẹp dịu dàng 4

Mặc dù cả 2 chưa bao giờ thừa lên tiếng thừa nhận chi tiết Masami là con gái cựu tuyển thủ Nhật Bản, Kazuaki Nagasawa càng khiến họ tin vào chuyện đó. Nhưng Kagawa Masami Nagasawa thì vẫn cứ im thin thít trước mọi tin đồn về mình.

Bạn gái tin đồn của Kagawa mặt mộc vẫn đẹp dịu dàng 5
Masami là con gái cựu tuyển thủ Nhật Bản, Kazuaki Nagasawa.

Không chỉ nổi tiếng bởi tài diễn xuất, Masami còn gây chú ý với dư luận bởi những scandal ồn ào của mình. Cuối năm 2012, “ngọc nữ” của điện ảnh Nhật vướng phải scandal sex gây sốc. Một nguồn tin tiết lộ Nagasawa lên giường với bạn trai từ năm 10 tuổi. Tuy nhiên, tin đồn về đời sống tình ái của Masami Nagasawa có thể xuất phát từ những kẻ đố kỵ cô, bởi sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1987 đang trên đà phát triển.

Bạn gái tin đồn của Kagawa mặt mộc vẫn đẹp dịu dàng 6
Masami từng vướng phải scandal sex gây sốc hồi cuối năm 2012.

Bạn gái tin đồn của Kagawa mặt mộc vẫn đẹp dịu dàng 7
Tuy nhiên tin đồn đó vẫn không làm ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của cô.