Bạn gái thiên thần của De Gea chối "đây đẩy" vụ chê bai thành phố Manchester

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 21/03/2015

Theo lý giải của Edurne Garcia, những lời chê bai đó không có thật và chỉ là sự thổi phồng quá đáng của giới truyền thông.

Tuần trước, bạn gái của David de Gea, Edurne Garcia được cho là đã có những phát biểu không hay ho cho lắm về thành phố Manchester - nơi bạn trai cô ca sĩ này đang sinh sống và thi đấu.


Bạn gái De Gea được cho là đã chê bai thành phố Manchester thậm tệ.

Theo đó, khi tham dự chương trình El Hormiguero, nữ ca sĩ người Tây Ban Nha này thừa nhận, "Manchester chẳng đẹp mấy" và "muốn De Gea trở lại Tây Ban Nha". Ngoài ra, Edurne còn vô tư miêu tả thành phố Manchester "lạnh ngang một chiếc tủ lạnh và không có gì đặc biệt với những người ngoại quốc như cô".

Những phát biểu gây sốc của Edurne ngay lập tức đã gây ra một làn sóng phản đối từ những người yêu thành phố Manchester nói chung và các CĐV Quỷ đỏ nói riêng. Thị trưởng thành phố Manchester, ông Pat Karney, thậm chí đã mời cô ca sĩ người Tây Ban Nha tham gia một tour du lịch quanh thành phố miễn phí.

Edurne bị phản đối vì những lời nói không mấy hay ho dành cho thành phố Manchester


Vài ngày sau, khi vụ việc trở nên mất kiểm soát, cô bạn gái xinh đẹp của David de Gea bất ngờ lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên. Trên kênh Chance, Edurne chia sẻ: "Tôi chẳng hiểu họ lấy thông tin đó ở đâu. Rõ ràng họ đã nhét những câu nói ấy vào miệng tôi. Ngài thị trưởng muốn tôi đi thăm Manchester. Tôi đã đồng ý và rất vui vì mình có dịp khám phá thêm thành phố này. Tôi hạnh phúc vì được sống ở đây".

"Tôi không biết nữa. Có thể họ muốn gây sốc hoặc khiến các fan nổi giận. Nhưng thành thực mà nói, tôi thấy ngạc nhiên vì những thông tin sai lệch đó xuất hiện khắp nơi. Mọi người có thể xem lại đoạn video phỏng vấn để biết được sự thật".

Edurne: "Rõ ràng họ đã nhét những câu nói ấy vào miệng tôi".