"Bạn gái" của siêu kình ngư Michael Phelps từng là... đàn ông

Thành Đạt, Theo Mask Online 11:40 20/11/2014

Taylor Lianne Chandler, người phụ nữ luôn tự nhận là bạn gái của Michael Phelps tiết lộ rằng cô đã từng trải qua tuổi thơ là một chàng trai có tên David Roy Fitch.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Taylor Lianne Chandler đã cho đăng tải thông tin khiến nhiều người không khỏi cảm thấy sốc. Theo đó, người phụ nữ luôn tự nhận là bạn gái của Michael Phelps tiết lộ rằng cô đã từng trải qua tuổi thơ là một chàng trai có tên David Roy Fitch và ngạc nhiên hơn là bạn trai của cô cũng biết điều này. 
"Bạn gái" của siêu kình ngư Michael Phelps từng là... đàn ông 1
Taylor Lianne Chandler chia sẻ câu chuyện gây sốc về quá khứ của mình

"Tôi chưa bao giờ là đàn ông. Các bạn sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy bất cứ một tấm hình nào tôi ăn mặc như đàn ông cả đâu. Ở tuổi thiếu niên, tôi được chẩn đoán là người lưỡng tính và đã dùng liệu pháp testosterone để chữa trị", Taylor Lianne Chandler chia sẻ. "Tôi đã làm lại giấy khai sinh trước khi tiến hành phẫu thuật cắt bỏ bộ phận sinh dục nam". 

Taylor Lianne Chandler luôn tự nhận là bạn gái của Michael Phelps, cho dù kình ngư nổi tiếng người Mỹ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Trên tờ National Enquirer, người đàn bà 41 tuổi này tiết lộ rằng cô và Phelps hẹn hò lần đầu ở 1 trận đấu của đội bóng bầu dục Baltimore Ravens và làm "chuyện ấy" 2 lần ngay trong giờ nghỉ giải lao.

"Bạn gái" của siêu kình ngư Michael Phelps từng là... đàn ông 2
Taylor Lianne Chandler tự nhận là bạn gái của Phelps
"Bạn gái" của siêu kình ngư Michael Phelps từng là... đàn ông 3

"Bạn gái" tin đồn của Michael Phelps cũng cho biết, cô đã có mặt bên cạnh VĐV vĩ đại nhất lịch sử Olympic khi anh bị cảnh sát bắt vì lái xe quá tốc độ hôm 30 tháng 9. Khoảng 1h40 (giờ địa phương), Michael Phelps đã bị cảnh sát tạm giữ vì lỗi lái với vận tốc 84 dặm/h (tương đương 135km/h) tại đoạn đường hầm ở Baltimore chỉ cho phép chạy tối đa 45 dặm/h. 

Kình ngư người Mỹ sau đó đã bị cấm thi đấu 6 tháng vì vụ việc này.