Bán áo "hung thần" của Neymar với giá 10 nghìn đô

Tiền Phong, Theo 03:00 17/08/2014

Chiếc áo mà hậu vệ người Colombia, Camilo Zuniga mặc khi gây ra chấn thương kinh hoàng cho Neymar ở World Cup 2014, vừa được mang ra bán đấu giá.

Pha phạm lỗi của Camilo Zuniga với Neymar trong trận Colombia-Brazil, là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của World Cup 2014. Từ tình huống va chạm của Zuniga, nguồn cảm hứng chiến thắng của Selecao, Neymar buộc phải rút khỏi giải đấu ngay lập tức vì chấn thương cột sống.

Chỉ hơn 1 tháng sau khi World Cup kết thúc, chiếc áo mà Zuniga mặc khi phạm lỗi với Neymar, đã được rao bán tại nhà đấu giá Bazar Sports, nơi tiết lộ họ sở hữu chiếc áo này ngay từ đêm định mệnh ở Fortaleza.

Tình huống Zuniga gây ra chấn thương cho Neymar

Giá khởi điểm cho chiếc áo đấu của Zuniga bắt đầu từ 500 USD. Hiện đã có người mua trả lên 1.400 USD vào thời điểm 11 ngày trước lúc cuộc đấu giá kết thúc. Tuy nhiên, ai muốn sở hữu chiếc áo đấu của "hung thần" có thể trả 10.000 USD (tương đương hơn 200 triệu đồng của Việt Nam) để mua ngay ở thời điểm này, không cần phải đấu giá.



Bazar Sports cho thấy họ không cảm thấy xấu hổ khi bán chiếc áo, thậm chí tự tin rằng chiếc áo của Zuniga sẽ giúp họ kiếm được bộn tiền.

Không đầy 1 tháng sau khi dính chấn thương, người hâm mộ nhìn thấy Neymar xả hơi cùng bạn gái ở Ibiza, nơi cầu thủ này sau đó bị bắt gặp cặp kè cả với công chúa nhà Hilton, Paris. Neymar cũng có chuyến đi tới Nhật Bản xúc tiến các sự kiện thương mại trước lúc trở lại tập luyện với Barcelona.

Trong khi đó, Zuniga đang chuẩn bị cho mùa giải mới với Napoli và tên tuổi của cầu thủ này được biết đến nhiều hơn trên khắp thế giới vì gây ra chấn thương cho Neymar.