Balotelli và những bóng hồng đi ngang cuộc đời

Thế Viết, Theo Trí Thức Trẻ 00:14 21/03/2014

Nổi tiếng với tính cách phóng túng, dễ hiểu vì sao <a href="http://kenh14.vn/balotelli.html" target="_blank">Balotelli</a> luôn được hàng tá người đẹp bao quanh.

Nhắc đến Balotelli chẳng ai là không biết đến những tính cách hết sức nổi loạn của tiền đạo người Ý gốc Ghana này. Một trong số những lý do khiến chân sút của AC Milan trở nên nổi tiếng như vậy chính bởi tính cách trăng hoa với khá nhiều mối tình vắt vai của mình. Sau đây hãy cùng điểm qua những cô nàng nóng bỏng đã bước qua cuộc đời của "Bad boy".

Balotelli có rất nhiều mảnh tình vắt vai.

1. Raffaell Fico

Người đầu tiên là Raffaell Fico, một "Show girl" Italia và một người mẫu nổi tiếng trước khi đến với Balotelli. Cô là người chiến thắng trong cuộc thi “The Miss Grand Prix”. Raffaell nổi tiếng khi tự tin trình diễn phong cách của mình trên sàn thời trang Milan trong bộ bikini, mặc dù lúc này cô đã mang bầu 6 tháng. Người đẹp cũng đã gây được sự chú ý đối với giới truyền thông khi từng rao bán trinh tiết của mình trong một cuộc phỏng vấn với CHI – một tạp chí của Italia với giá 1 triệu Euro (~ 28 tỷ đồng).

Raffaell Fico, chân dài nổi tiếng từng khiến Balotelli "điêu đứng".

Mối quan hệ giữa cô với Balotelli bắt đầu từ giữa tháng 12 năm 2011 và nhanh chóng kết thúc vào tháng 1 năm 2012. Sau cuộc tình chóng vánh này, Raffaella Fico đã mang bầu và sinh cho Balotelli một bé gái tên là Pia, nhưng cô gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục “ngựa chứng” nhận trách nhiệm của mình đối đứa trẻ. Tuy nhiên cuối cùng anh chàng “lắm tài nhiều tật” này cũng đã thừa nhận con gái của họ vào đầu năm nay.

2. Sophie Victoria Reade 


Mối quan hệ giữa Sophie và Balotelli tan vỡ khi Bad boy giở thói trăng hoa với chính người bạn của cô.

Người thứ hai là Sophie Victoria Reade, một người mẫu xinh đẹp, quyến rũ. Cô là người chiến thắng mùa giải thứ 10 của cuộc thi Big Brother được tổ chức tại Anh. Mối quan hệ của cô với "Super Mario" cũng kết thúc khi tiền đạo người Ý lại dở thói trăng hoa. Chính Sophie đã bắt gặp Balotelli ve vãn một người bạn của mình là Faye-Evette Betts. Sophie cho biết sự việc này xảy ra trong khi họ đang ăn mừng giao thừa ngay trong căn hộ của Balotelli

3. Fanny Neguesha

Bạn gái hiện tại của Balotelli, Fanny Neguesha.

Fanny Neguesha chính là mối tình hiện tại của Balotelli và đang rất được “ngựa chứng” chăm bẵm. Dường như cuối cùng Balotelli cũng đã quyết định lựa chọn cô gái người Bỉ là người phụ nữ gắn bó suốt đời với mình. Bằng chứng là anh đã cầu hôn cô với chiếc nhẫn có giá đến 100 nghìn USD (~ 2,1 tỷ đồng). Fanny đã thể hiện tình yêu mặn nồng của mình với chàng trai gốc Ghana này bằng 1 hình xăm trên cổ và những dòng chữ mang thông điệp yêu thương với Balotelli trên cánh tay của mình. Những dòng chữ này ghi lại dấu mốc mà cô và "ngựa chứng" gặp nhau vào tháng 1 năm 2013. Hiện cô đang rất nổi tiếng trên You Tube với những điệu nhảy vô cùng gợi cảm.

4. Eliana Cartella

Nhan sắc xinh đẹp của Eliana.

"Bạn có thể vào Chung kết Hoa hậu Italia nhưng bạn không thể thoát khỏi sự quyến rũ của Balotelli", đó là những gì đã xảy ra với Eliana Cartella trong tháng 9 năm 2012. Cô nằm ở vị trí số 4 trong top 5 chân dài đã qua tay Super Mario. Tuy nhiên mối quan hệ mặn nồng của cặp đôi này chỉ tồn tại được vài tháng, sau đó kết thúc đầy đắng cay. Eliana cho rằng Balotelli không tôn trọng phụ nữ. Điều này xảy ra khi Balotelli chưa thực sự trưởng thành để sẵn sàng với vai trò của một người cha và tâm lý đó thực sự không giúp ích cho CLB Manchester City thời mà Bad boy còn thi đấu tại Anh. 

5. Melissa Castagnoli

Người ta không thể đong đếm được vẻ đẹp quyến rũ của Melissa Castagnoli. Cô nàng đã từng giành Hoa hậu vùng Reggio Emilia và đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu Italia năm 2009 nằm trong Top 5 chân dài từng “đầu ấp tay gối” với Super Mario. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian yêu thương mặn nồng thì Melissa cũng đã vỡ mộng khi phát hiện ra bản tính sở khanh của Mario. Cô đã chia sẻ về mối quan hệ của mình với anh trong một chương trình phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình trước khi chuyện tình cảm của họ không thể cứu vãn.

Melissa đã từng lên ngôi tại 1 cuộc thi hoa hậu.

Melissa là một cô gái đầy tham vọng nhưng cô sẵn sàng từ bỏ những thẻ WAGS, những yêu thương mặn nồng sau cuộc tình “nhanh đến, mau đi” của mình để theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí. Được biết, trước đó, cô đã nhanh chóng “phải lòng” Mario sau những dòng tán tỉnh trên Facebook.

6. Veronica Graf

Veronica Graf được biết đến là bạn gái của tiền vệ Inter Milan, Saphir Taider. Tuy nhiên mới đây theo như người đẹp 24 tuổi tiết lộ thì cô đã cắm sừng bạn trai mình để ăn nằm với Balotelli. Thậm chí Veronica còn “chơi trò 4 người” cùng với Balotelli, em trai anh và 1 người bạn khác. Thông tin từ chính cô nàng lẳng lơ này không làm nhiều người tin là thật nhưng nếu có đúng như vậy thì dù sao cả Balotelli Veronica Graf cũng chỉ coi nhau là “tình 1 đêm” không hơn không kém.

Veronica Graf tiết lộ cô từng quan hệ tập thể với anh em nhà Balotelli.