Balotelli muốn một nụ hôn từ nữ hoàng Anh nếu Italia chiến thắng

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 20/06/2014

Tuyên bố gây sốc của Balotelli được ra ngay trước trận Italia và Costa Rica đêm nay.

Sau trận thua 1-2 vừa rồi trước Uruguay, số phận của đội tuyển Anh ở kỳ World Cup lần này đã gần như chấm hết. Nhưng trái với tình cảnh của các nhà ĐKVĐ TBN, Roy Hodgson và các học trò vẫn có thể kỳ vọng vào những diễn biến tiếp theo của bảng D để có thể lọt qua khe cửa hẹp. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ xảy ra nếu Italia xuất sắc giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu còn lại của mình, trong khi Tam sư buộc phải thắng Costa Rica với 1 tỷ số đậm. 

Vận mệnh của Tam sư lần này đang được đặt lên đôi vai của người Ý.

Cũng vì thế mà "cậu bé hư" Balotelli lại có dịp làm mình làm mẩy trước khi trận đấu có ý nghĩa sinh tử với đội tuyển Anh này bắt đầu. Theo đó, chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật của Italia đã yêu cầu 1 nụ hôn từ nữ hoàng Anh nếu Italia của anh giành chiến thắng. "Nếu chúng tôi đánh bại Costa Rica, tôi muốn 1 nụ hôn (chắc chắn là ở má) từ nữ hoàng Anh", dòng Tweet của Balotello được anh đăng trên Twitter cá nhân.

Nếu chúng tôi đánh bại Costa Rica, tôi muốn 1 nụ hôn, tất nhiên là ở má từ nữ hoàng Anh.

Không biết liệu nữ hoàng Anh sẽ phản ứng thế nào trước tuyên bố này của "ngựa chứng" Balotelli.

Trong trận đấu trước đó với đội tuyển Anh, chính Balotelli là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Italia và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Và trong trận gặp Costa Rica đêm nay, người hâm mộ đang rất mong chờ Super Mario lại tiếp tục nổ súng để thắp lại ngọn lửa hy vọng cho Tam sư.

Balotelli đang được kỳ vọng rất nhiều trong trận đấu đêm nay.

Đây cũng không phải lần đầu ở kỳ World Cup lần này Balotelli làm người khác phải đau đầu với những trò nghịch ngợm của mình. Trước đó khi vừa đặt chân lên đất Nam Mỹ, "ngựa chứng" từng gây sốc khi ví bản thân với... chúa bằng bức ảnh chế của mình trên Instagram.

Balotelli tự ví mình với chúa trước đó.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày