Balotelli lần đầu tiên đoàn tụ với con gái

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 23/04/2014

Sau một thời gian lờ mặt con, tiền đạo lắm tài nhiều tật của AC Milan đã chịu đến gặp bé Pia.

Cuối cùng thì thời khắc quan trọng này đã đến, Balotelli đã đến gặp bé Pia, bé gái mà ban đầu anh không chịu thừa nhận là con mình. Tính đến nay, Pia đã được hơn 1 tuổi, cô bé sinh ngày 5 tháng 12 năm 2012.
 
Lúc đầu, tiền đạo người Ý chối bay chối biến không chịu nhận con. Bạn gái cũ của anh, Rafaella Fico, cũng không buồn đôi co với anh bạn trai vô trách nhiệm. Đến khi Pia dần lớn lên, mọi đường nét như đúc từ một khuôn với Balotelli thì chân sút AC Milan mới… hết cửa chối. 
 
Con gái giống mình thế này, Balotelli có chối cũng không được. 

Sau khi kiểm tra DNA, Balotelli đã lên tiếng thừa nhận Pia là con của mình, tuy nhiên tiền đạo AC Milan vẫn chưa có dịp đến gặp con gái, mặc dù anh đã thể hiện tình cảm dành cho con bằng cách đổi ảnh đại diện và hình nền trang Twitter của mình.  

Bé Pia được Balotelli chọn làm hình nền và hình đại diện. 
 
Mới đây, BalotelliPia đã có dịp gặp mặt nhau lần đầu tiên tại thành phố Naples, Ý. Trong buổi đoàn tụ kéo dài 50 phút này, có sự tham gia của một chuyên gia tâm lý do tòa cử đến. Hiện tại, cả BalotelliRafaella chưa tiết lộ gì thêm về quá trình của cuộc gặp gỡ. 
 
Balotelli và hai mẹ con bé Pia. 


Nhận lại con là một chuyện, song điều đó không có nghĩa Balotelli và Fico cũng sẽ đoàn tụ với nhau. Chân sút của Milan đã không còn mặn mà gì với mẹ của bé Pia.