Balotelli khoe sức mạnh khó tin trong phòng tập gym

, Theo Trí Thức Trẻ 20:15 06/05/2015

Nếu cũng thể hiện sự quyết tâm và mạnh mẽ như vậy trên sân cỏ, có lẽ Bad Boy đã không bị chỉ trích nhiều đến như vậy bởi NHM Liverpool.

Trong chiến thắng 2-1 mới đây của Liverpool trước QPR, Balotelli đã vắng mặt bởi chấn thương bàn chân. Tuy nhiên, tiền đạo người Ý vẫn cày ải khá chăm chỉ ở phòng tập gym nhằm duy trì thể lực. Trong 1 thước phim hài hước được quay bởi người đồng đội Dejan Lovren, Balotelli đã thể hiện sức mạnh khó tin trong tiếng reo hò của mọi người ở phòng tập gym.

Balotelli luyện sức trong phòng tập gym.

Cụ thể, trong bài tập chân, Bad Boy gặp khó với lời thách thức của các đồng đội. Tuy nhiên, sau cùng, tiền đạo sinh năm 1990 vẫn đẩy thành công khối tạ nặng bằng đôi chân của mình trong ánh mắt ngạc nhiên của nhiều người.

Chân sút người Italia thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc.


Theo dõi đoạn video, chắc chắn sẽ có nhiều fan Liverpool cho rằng nếu như Balotelli chỉ thể hiện được 1 phần sức mạnh cũng như sự quyết tâm như vậy trên sân cỏ thì anh đã có 1 mùa giải thành công với The Kop.

Video Balotelli khoe sức mạnh đôi chân.

Cho tới thời điểm này, Balotelli mới chỉ có 4 bàn thắng sau 28 lần ra sân trong mùa giải này của Liverpool. Anh được coi là người thừa của đội và lọt vào danh sách những cầu thủ cần thanh lý gấp Hè này. Mới đây, báo chí Anh cũng đồng loạt đưa tin, Liverpool đã tìm được người thay thế Bad Boy, đó là Son Heung-Min là tiền đạo thuộc biên chế Bayer Leverkusen. Anh đang được đánh giá là niềm tự hào của bóng đá châu Á khi cầu thủ sinh năm 1992 này là một thành phần không thể thiếu của đội bóng Đức mùa giải này.

Balotelli gần như chắc chắn sẽ phải rời khỏi Anfield Hè này.