Balotelli khoe ảnh tình cảm bên con gái rượu

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 04/03/2015

Tiền đạo của Liverpool có vẻ đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ khi lên chức bố.

Hôm nay, tiền đạo "tài 1 tật 10" Mario Balotelli đã khiến mọi người phải ngỡ ngàng khi đăng bức ảnh anh đang ôm con gái bé bỏng Pia vào lòng và 2 cha con ngủ ngon lành.
 
Balotelli và con gái Pia cùng nhau ngủ trưa đầy tình cảm
 
Điều này khiến mọi người hầu hết đều bất ngờ bởi còn nhớ chỉ ngay năm ngoái, cầu thủ Italia này còn chối đây đẩy Pia và chỉ chấp nhận đây là con gái mình sau cuộc xét nghiệm DNA.
 
Bức ảnh được đăng lên sau khi Liverpool đã giành chiến thắng vô cùng ấn tượng 2-1 trước các nhà ĐKVĐ Man City tại Anfield hôm Chủ nhật vừa qua. Tuy nhiên, Balo cần phải cải thiện phong độ hơn nữa. Anh đã không có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool từ tháng 11 năm ngoái đến nay và cũng mới chỉ ghi được 4 bàn trên tất cả các mặt trận cho đội bóng thành phố cảng kể từ khi gia nhập từ AC Milan vào mùa hè năm ngoái. 
 
Balotelli vẫn chưa đóng góp được gì nhiều cho đội bóng của mình ở mùa giải năm nay
 
Liverpool đang trong giai đoạn cạnh tranh 1 suất trong top 4 rất quyết liệt với 4 đối thủ khác là Arsenal, Man United, Tottenham, Southampton và NHM của "The Kop" rất hy vọng Balotelli sẽ nổ súng đều đặn hơn trong quãng đường ngắn ngủi còn lại của mùa giải.
 
Liệu anh có giúp đội bóng đoạt 1 suất dự Champions League sang năm?