Balotelli có 3 tuần để chứng tỏ bản thân

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:07 11/12/2012

Nếu không muốn bị bán sới khỏi Manchester thì Balotelli nên tận dụng cơ hội này...

Balotelli có 3 tuần để chứng tỏ mình hữu dụng

BLĐ của Man City vừa đưa ra một tuyên bố đanh thép dành cho tiền đạo Mario Balotelli khi cầu thủ này sẽ có 3 tuần từ nay cho tới hết kì chuyển nhượng mùa đông để chứng tỏ bản thân mình vẫn đóng vai trò hữu dụng với đội bóng.

Balotelli có 3 tuần để chứng tỏ bản thân 1

"Bad boy" luôn nổi tiếng với những sự vụ bên ngoài sân cỏ còn tài năng của anh thì chẳng bao giờ được bộc lộ hết khi Man City cần. Đang có thông tin AC Milan muốn đưa cầu thủ này hồi hương thi đấu và chính vì vậy mà nếu như Balotelli không thể hiện được anh còn cần thiết cho Man City thì Super Mario sẽ bị bán trong tháng 1.

Huyền thoại Muller ấn tượng với Messi

Huyền thoại bóng đá người Đức, Gerd Muller tỏ ra rất ấn tượng với việc Lionel Messi vừa xô đổ kỉ lục 85 bàn thắng trong 1 năm của ông xác lập trong suốt 40 năm qua. Mặc dù cho rằng các tiền đạo có thừa điều kiện để có thể ghi bàn một cách dễ dàng trong bóng đá hiện đại ngày nay, thế nhưng ông Gerd Muller cũng không hề phủ nhận tài năng của Messi là cực kì xuất chúng.

Balotelli có 3 tuần để chứng tỏ bản thân 2

"Cậu ấy có mọi yếu tố để xô đổ kỉ lục của tôi khi mà bóng đá hiện đại ngày nay giúp cho các tiền đạo có nhiều cơ hội hơn. Thế nhưng tôi tự hào khi kỉ lục của mình được cầu thủ xuất sắc nhất thế giới xô đổ. Messi là một tài năng xuất chúng, một món "hàng hiếm" của bóng đá thế giới", ông Muller chia sẻ.

Fan Man City xin lỗi vì hành động quá khích

"Tên fan cuồng" của Man City, người đã nhảy vào sân và đòi ăn thua đủ với trung vệ Rio Ferdinand trong trận derby giữa Man City và MU đêm qua vừa lên tiếng gửi lời xin lỗi tới toàn thể nửa xanh thành Manchester và đặc biệt là Rio Ferdinand: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới CLB và đặc biệt là Rio Ferdinand vì những hành động không đẹp của mình trong trận đấu đêm qua".

Balotelli có 3 tuần để chứng tỏ bản thân 3

Matthew Stott, 21 tuổi đã xông vào sân và chạy về phía trung vệ Rio Ferdinand sau khi MU có được bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 và Rio cùng với các cầu thủ khác đang ăn mừng ở khu vực điểm nối giữa khán đài có mặt CĐV Man City và MU. Thủ môn Joe Hart đã can thiệp ngay lập tức và sau đó là lực lượng an ninh nên Stott đã không thể tiến xa hơn. Stott hiện đang bị tạm giữ tại sở cảnh sát Manchester và chắc chắn sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới.

Arsenal chuẩn bị đón "thợ săn"

BLĐ Arsenal tuyên bố, họ đã chuẩn bị một số tiền chuyển nhượng trị giá 4 triệu euro (104 tỷ đồng) để thuyết phục Schalke 04 nhả tiền đạo Klaas Jan Huntelaar. Trước phong độ tệ hại của hai tay săn bàn chủ lực là GiroudPodolski, HLV Arsene Wenger buộc phải tham gia phiên chợ đông nếu không muốn các Pháo Thủ tiếp tục "tịt".

Balotelli có 3 tuần để chứng tỏ bản thân 4

Hợp đồng hiện tại giữa Huntelaar và Schalke có thời hạn tới mùa hè sang năm và đội chủ sân Ventils Arena chắc chắn sẽ phải bán anh càng sớm càng tốt nếu không muốn mất trắng cầu thủ này trong thời gian tới. Bản thân tiền đạo người Hà Lan cũng đã bày tỏ mong muốn được chuyển tới thi đấu cho The Gunners vậy nên một vụ chuyển nhượng trong tháng 1 nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Sao trẻ Bayern mỉa mai Dortmund

Tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich vừa thêm dầu vào lửa với mối quan hệ thù địch giữa Bayern và Dortmund khi cho rằng đội bóng của HLV Jurgen Klopp nên quên chuyện giành ngôi vô địch mùa giải năm nay. Việc Dortmund thống trị Bundesliga trong 2 mùa vừa qua đã làm cho những người Munich cảm thấy đau lòng khi đội bóng không phải là không có những đầu tư về chiều sâu đội hình.

Balotelli có 3 tuần để chứng tỏ bản thân 5

"Nếu là một cầu thủ Dortmund, tôi sẽ không nói nhiều về danh hiệu vô địch nữa. Tuy nhiên, ngay cả chúng tôi cũng không vui vì kết quả của họ. Vài tuần tiếp theo sẽ rất buồn tẻ. Chúng tôi phải tìm ra cách làm mình được hưng phấn vì lợi thế mà chúng tôi đang có", Muller "mỉa mai" Dortmund.