Bale ôm tham vọng lớn trước mùa giải mới

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:50 12/08/2014

Phát biểu trước trận tranh Siêu cup Châu Âu với Sevilla, Bale cho biết, anh muốn cùng Real chinh phục tất cả các danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Mùa giải trước, tuyển thủ xứ Wales giành Cúp nhà Vua và Champions League cùng với Real. Trước khi La Liga khởi tranh, Bale đứng trước cơ hội sở hữu chiếc cúp thứ 3 cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, nếu như Real đánh bại Sevilla trong trận tranh Siêu cup Châu Âu, diễn ra vào rạng sáng ngày mai. 

Bale muốn thâu tóm toàn bộ danh hiệu mùa giải tới

Trải qua một mùa Hè không quá bận rộn như những đồng đội khác, Bale tỏ ra đầy lạc quan trước mùa giải mới, với thể chất lẫn tinh thần đang ở trạng thái tốt nhất.

"Tôi đang có thể trạng tốt nhất kể từ khi chuyển đến đây một năm trước. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước tất cả các đối thủ cạnh tranh. Đó là bàn đạp để chúng tôi có được mọi danh hiệu. Tôi nóng lòng được ra sân trong trận đấu đêm nay."

Cầu thủ 25 tuổi bị bắt gặp với một hình ảnh vô cùng cơ bắp trong buổi tập mới đây của Real. Tuy nhiên, Bale phủ nhận việc tập luyện với giáo án đặc biệt để cải thiện vóc dáng.

"Tôi không hề có bài tập đặc biệt nào trong phòng gym. Thay vào đó, tôi nghỉ ngơi và tích cực chạy. Điều quan trọng, tôi làm như vậy thường xuyên và đều đặn." - Bale cho biết.

Khi được hỏi, liệu có áp lực nào với Bale khi được chơi tại quê nhà hay không, cựu cầu thủ Tottenham cho biết: "Tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào, nhưng tôi cần phải có hơn 100% sự nỗ lực. Ai ghi bàn cũng không quan trọng bằng mục tiêu chung của toàn đội là giành chiến thắng. Tất cả thành viên đội bóng luôn luôn tập trung vào điều đó."

Bên cạnh đó, đội trưởng Real - Iker Casillas tin tưởng vào mùa giải thành công của CLB, và trận tranh siêu cúp là bệ phóng đưa họ đến thành công. Ngoài ra, thủ thành 33 tuổi còn cho biết những sai lầm mắc phải tại trận chung kết Champions League và World Cup 2014 đã giúp mình có những bài học kinh nghiệm quý báu.

Casillas

Tôi đã trải qua những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Nhưng mọi thứ chỉ là tạm thời, tôi phải đối diện và vượt qua nó. Chúng tôi phải giành chiến thắng tại trận đấu đêm nay. Đây là một trận đấu quan trọng sau khi chúng tôi đã giành được La Decima. Tại Madrid, đó là điều bắt buộc.

Real sẽ cùng Sevilla tranh Siêu cup Châu Âu vào lúc 1h30 ngày 13/8 (theo giờ Việt Nam) tại Cadiff, xứ Wales. Và kenh14.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu trên bắt đầu từ lúc 1h15.