Bacary Sagna rời Arsenal vì không chịu được cảnh trắng tay liên miên

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:01 21/11/2014

Trong buổi phỏng vấn với The Sun, Sagna đã chia sẻ lý do chính dẫn tới quyết định chia tay Arsenal trong mùa Hè của anh.

Sagna đã quyết định chuyển tới CLB Manchester City sau khi từ chối kí hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Emirates. Sau khi rời khỏi sân Emirates, Sagna đã bị các CĐV nhà chỉ trích là ra đi vì tiền. 

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với The Sun mới đây, cầu thủ người Pháp đã tiết lộ động lực để anh chuyển tới Manchester City chính là vì các danh hiệu, thứ mà Arsenal thường xuyên để tuột vào thời điểm quyết định.

Bacary Sagna rời Arsenal vì không chịu được cảnh trắng tay liên miên 1
Sagna rời Arsenal để tìm kiếm danh hiệu

"Ở Arsenal, chúng tôi thường đi chệch đường vào khoảng tháng 3 hay tháng 4. Chúng tôi không thể chạm tay tới các danh hiệu khi các trụ cột bắt đầu gặp chấn thương. Danh hiệu luôn là thứ bị bỏ lỡ", Sagna - cầu thủ mới có 3 lần ra sân trong màu áo Manchester City ở Premier League 2013/14 chia sẻ.

Bacary Sagna rời Arsenal vì không chịu được cảnh trắng tay liên miên 2
Sagna đang phải làm bạn với băng ghế dự bị ở Man City

"Vấn đề chuyển nhượng của tôi đã bắt đầu râm ran trong khoảng 1 năm rưỡi qua. Các fan Arsenal nói tôi ra đi là vì tiền nhưng sự thật là hợp đồng của tôi với đội bóng không hề thay đổi trong 6 năm qua", Sagna lý giải.

Nếu chỉ vì danh hiệu thì cho tới thời điểm hiện tại, rời Arsenal vẫn đang là quyết định đúng đắn của Sagna. Đội bóng mới của anh đang xếp ở vị trí thứ 3 sau 11 vòng đấu tại Premier League. Trong khi đó, Arsenal đã văng ra khỏi Top 4 với chỉ 17 điểm/11 trận.