"Bác học" David Beckham làm việc ở phòng nghiên cứu bí mật

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 23:03 11/06/2014

Sau khi giải nghệ, Beckham có vẻ rất có duyên với nghề diễn xuất.

Mới đây, đài truyền hình thể thao Sky Sports đã tung ra đoạn quảng cáo giới thiệu kênh Sky Sports 5 của mình. Được biết, Sky Sports 5 chính là kênh số 7 của đài truyền hình hàng đầu nước Anh và sẽ được dùng để trình chiếu những trận đấu ở châu Âu như Champions League, La Liga, Euro... Đây được xem là một bước tiến lớn của Sky Sports sau khi vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ BT Sports, và hiển nhiên họ đã không bỏ lỡ cơ hội để mời cựu danh thủ được yêu thích nhất xứ Sương mù quảng cáo cho mình.
 
Beckham đẹp trai rạng ngời trong quảng cáo mới.

Trong quảng cáo dài hơn 1 phút, Beckham sẽ đóng vai một nhà khoa học làm việc tại một phòng thí nghiệm bí mật. Cựu tiền vệ LA Galaxy và các đồng sự sẽ suy nghĩ xem phải làm thế nào để giúp khán giả dễ dàng tiếp cận các trận đấu hơn.
 
Phòng thí nghiệm bí mật của Beckham.

Thí nghiệm "robot máy quay" khiến các cầu thủ sợ chết khiếp.

Thí nghiệm "trọng tài sô pha"...

... cho phép khán giả đưa ra những quyết định quan trọng.

Thí nghiệm "bộ đồ cảm ứng" cũng không mấy khả quan.

Beckham chán nản với những thí nghiệm thất bại.

Cuối cùng, cựu danh thủ trình làng "sản phẩm" thành công nhất của mình, kênh Sky Sports 5.

Mọi người vỗ tay tán thưởng "nhà khoa học" Becks.

Quảng cáo đặc sắc của đài Sky Sports với sự tham gia của Beckham.

Trả lời phỏng vấn về việc ra mắt Sky Sports 5, Beckham hào hứng cho biết: “Thật tuyệt vời khi Sky Sports dành hẳn 1 kênh cho bóng đá châu Âu và thế giới. Tôi chắc chắn sẽ xem kênh này để theo dõi đội tuyển Anh thi đấu ở vòng loại Euro 2016 và hành trình của các đội bóng Anh ở Champions League. Những khoảnh khắc huy hoàng nhất sự nghiệp của tôi bao gồm được thi đấu ở châu Âu cùng Manchester United, tham dự El Clasico trong màu áo Real Madrid, và giữ băng đội trưởng đội tuyển Anh ở vòng loại Euro.”   

Gần đây Beckham rất có duyên với nghề diễn xuất, cựu danh thủ điển trai sẽ tiếp tục xuất hiện trong quảng cáo khác của Sky Sports vào ngày 12 tháng 6 tới đây. Theo thông tin ngoài lề, có thể Beckham sẽ đóng vai điệp viên như James Bond hoặc một vai tương tự. Không chỉ vậy, với việc đóng vai chính trong bộ phim tài liệu của đài BBC “Beckham đi vào nơi bí ẩn”, người hâm mộ sẽ có dịp theo dõi hành trình khám phá Brazil của cựu tiền vệ 39 tuổi. 
 
Beckham đóng vai chính trong bộ phim tài liệu "Beckham đi vào nơi bí ẩn"...

...và vai khách mời trong "Only Fools and Horse".