Bà xã Sneijder trần tình về tin đồn thích chơi trò "3 người"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:10 08/08/2013

Yolanthe Cabau, bà xã của tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder vừa lên tiếng bác bỏ rằng cô và chồng đã từng chơi trò “3 người” trong phòng ngủ.

Tuần trước, tạp chí Grazia đã cho đăng tải đoạn phỏng vấn Yolanthe Cabau, bà xã của tiền vệ đang chơi cho Galatasaray, Wesley Sneijder. Trong đó, người ta bàng hoàng khi tờ báo này tiết lộ Yolanthe sẵn sàng chia sẻ chồng mình với 1 người phụ nữ khác trên giường ngủ để cùng nhau chơi trò “3 người”. Tờ báo này cũng đưa tin trong quá khứ, Yolanthe Cabau từng có mối quan hệ đồng giới với 1 người phụ nữ.

Bà xã Sneijder trần tình về tin đồn thích chơi trò "3 người" 1
Yolanthe Cabau bị cáo buộc là thích chơi "trò 3 người" và từng yêu người đồng giới.

Trước những cáo buộc từ phía Grazia, nàng Wags đã không giữ được bình tĩnh. Cô cho rằng tất cả những thông tin trên hoàn toàn là bịa đặt. Chẳng bao giờ Yolanthe chấp nhận chia sẻ chồng mình cho bất cứ người phụ nữ nào.

Bà xã Sneijder trần tình về tin đồn thích chơi trò "3 người" 2

Tôi không bao giờ nói rằng muốn chia sẻ chồng mình với người phụ nữ khác. Đã có rất nhiều người hỏi và câu trả lời duy nhất là tôi đang rất hạnh phúc bên anh ấy, tôi không thể sống mà thiếu Sneijder. Những gì chúng tôi chia sẻ trong phòng ngủ là riêng tư và không cần bất kỳ sự thay đổi nào”, Yolanthe phản bác gay gắt trước những thêu dệt từ phía Grazia.

Bà xã Sneijder trần tình về tin đồn thích chơi trò "3 người" 3
Nàng Wags phủ nhận chuyện "3 người" và khẳng định không bao giờ chia sẻ Sneijder cho bất kỳ ai.

Yolanthe kết hôn với Sneijder năm 2010 trong một đám cưới xa hoa tại Siena, Italia. Qua 3 năm hôn nhân, cặp đôi vẫn hạnh phúc như ngày đầu mới yêu, luôn quấn quýt trong những lần xuất hiện. Người đẹp này cũng duy trì được mối quan hệ tốt với vợ đầu và con riêng của chồng. 

Bà xã Sneijder trần tình về tin đồn thích chơi trò "3 người" 4
Cả 2 vẫn luôn hạnh phúc sau 3 năm kết hôn.

Bà xã Sneijder trần tình về tin đồn thích chơi trò "3 người" 5