Bà xã Kaka “đổi gió” với mái tóc vàng rực rỡ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 19/09/2013

Caroline Celico, bà xã của "thiên thần" Kaka mới đây đã từ bỏ mái tóc nâu tự nhiên của mình để trải nghiệm với 1 màu tóc mới.

Cô vợ xinh đẹp của tiền vệ người Brazil, Kaka luôn được biết đến như là 1 trong những ngôi sao giản dị nhất làng Wags thế giới. Bằng chứng là trong rất nhiều năm, cô nàng gần như không thay đổi nhiều về kiểu tóc và đặc biệt là màu tóc. Người ta đã quá quen thuộc với hình ảnh mái tóc nâu tự nhiên óng ả của Caroline.

Bà xã Kaka “đổi gió” với mái tóc vàng rực rỡ 1
Caroline Celico luôn được biết đến với 1 mái tóc nâu tự nhiên suôn thẳng.

Bà xã Kaka “đổi gió” với mái tóc vàng rực rỡ 2

Tuy nhiên mới đây, người đẹp sinh năm 1987 này đã khiến nhiều fan sững sờ khi từ bỏ mái tóc tự nhiên của mình để chuyển sang màu vàng rực rỡ. Caroline còn làm xoăn 1 chút ở phần đuôi tóc khiến khuôn mặt cô trở nên khá lạ lẫm so với hình ảnh trước đây.

Bà xã Kaka “đổi gió” với mái tóc vàng rực rỡ 3
Cô quyết định "đổi gió" với kiểu tóc mới...

Bà xã Kaka “đổi gió” với mái tóc vàng rực rỡ 4
Và 1 màu vàng rực rỡ.

Tuy nhiên, dù sao đi chăng nữa, để kiểu tóc nào thì nàng thơ của Kaka trông vẫn rất đẹp. Được biết lí do chính cho sự thay đổi này theo Caroline Celico là vì mục đích công việc. Như đã biết cô chính là 1 ca sĩ khá nổi tiếng tại đất nước Brazil. Việc thay đổi hình ảnh cho mỗi album hay show diễn là 1 việc cần thiết của công việc này.

Bà xã Kaka “đổi gió” với mái tóc vàng rực rỡ 5
Cô trông vẫn rất rạng ngời.

Tháng 9 vừa rồi với việc ông xã Kaka chuyển sang thi đấu cho AC Milan, kéo theo khá nhiều hệ lụy liên quan đến Caroline Celico. Nàng Wags này phải tất bật liên hệ với bạn bè ở Milan để tìm nhà và trường học cho con là bé Lucca Isabella. Sau khi tìm được hai thứ quan trọng này, Caroline sẽ lại phải quay về Brazil đón hai con sang Ý để gia đình đoàn tụ.

Bà xã Kaka “đổi gió” với mái tóc vàng rực rỡ 6
Việc Kaka chuyển sang Milan nghĩa là cả gia đình anh cũng sẽ sang Ý sinh sống.

Bà xã Kaka “đổi gió” với mái tóc vàng rực rỡ 7
Cô nàng tất bật lo chuyện học hành cho các con của mình tại Ý

Tuy khá mệt mỏi nhưng Caroline không hề than vãn và cho biết cô rất hạnh phúc khi có thể cùng Kaka tìm một tương lai tốt hơn. Điều duy nhất khiến Caroline cảm thấy buồn là phải xa Madrid vì cô có không ít bạn bè tại đây.

Bà xã Kaka “đổi gió” với mái tóc vàng rực rỡ 8