Bà xã David Beckham thiết kế áo ủng hộ chiến dịch phòng chống AIDS

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 02/12/2014

Trong ngày Thế giới phòng chống AIDS (1/12), Victoria Beckham đã có hành động rất đáng ngưỡng mộ.

Muốn sở hữu một sản phẩm do chính tay bà Becks thiết kế, NHM thường sẽ phải bỏ ra cả hàng ngàn bảng trở lên. Nhưng trong vòng 1 tháng tới, bạn sẽ có cơ hội mặc lên mình chiếc áo T-Shirt với giá chỉ 90 bảng.

Chiếc áo T-Shirt này được Victoria thiết kế đơn giản, với chiếc ruy băng tượng trưng cho chiến dịch phòng chống AIDS của Liên hợp quốc hiện cô làm Đại sứ xuất hiện ở phía bên ngực trái.

Bà xã David Beckham thiết kế áo ủng hộ chiến dịch phòng chống AIDS 1
Chiếc áo T-Shirt do Victoria Beckham thiết kế được bán với giá chỉ 90 bảng

Mẫu áo T-Shirt này sẽ được bán song song tại cửa hàng của Vic ở 36 Dover Street (London) và trên website mang tên cô là victoriabeckham.com từ ngày 1/12 đến ngày 31 tháng 12. Tất cả số tiền thu được Vic sẽ dùng để làm từ thiện, nhằm hỗ trợ mục tiêu chấm dứt đại dịch AIDS vào năm 2030.

“Tôi hy vọng thương hiệu của tôi có thể góp phần nhỏ bé chấm dứt đại dịch AIDS. Không chỉ tôi, mà các khách hàng của tôi cũng sẽ tham gia vào việc làm rất có ý nghĩa này”- Victoria chia sẻ khi quyết định bán sản phẩm để gây quỹ từ thiện.

Còn nhớ hồi cuối tháng 9 vừa qua, bà xã của Beckham đã vinh dự được chọn làm Đại sứ thiện chí cho chiến dịch phòng chống AIDS của Liên hợp quốc. Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls từng bán 600 vật từ tủ quần áo của mình để quyên góp tiền và nâng cao nhận thức cho các bà mẹ nhiễm HIV ở châu Phi.

Bà xã David Beckham thiết kế áo ủng hộ chiến dịch phòng chống AIDS 2
Victoria Beckham được chứng nhận là Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc về phòng chống AIDS

Victoria nung nấu ý định phải làm một việc gì đó để ngăn chặn đại dịch AIDS sau một chuyến đi đến Nam Phi, nơi cô được gặp gỡ và tiếp xúc với những đứa trẻ bị ảnh hưởng bởi căn bệnh chết người này. Khi được chọn làm Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc, cô thậm chí còn bỏ cả buổi khai trương cửa hàng thời trang ở London để tới New York đảm nhận vai trò này.

Tôi là mẹ và là một người phụ nữ. Tôi sẽ làm bất kể điều gì có thể để nâng cao nhận thức. Gần đây tôi có thăm Nam Phi, bị xúc động bởi những người phụ nữ tôi đã gặp và cảm thấy được truyền cảm hứng. Tôi về nhà và biết mình phải làm điều gì đó… Đây là sự khởi đầu của cuộc hành trình kinh ngạc đối với tôi”- Victoria từng phát biểu trong buổi lễ được chọn làm Đại sứ Liên hợp quốc.

Bà xã David Beckham thiết kế áo ủng hộ chiến dịch phòng chống AIDS 3
Victoria phát biểu trong buổi lễ được chọn làm Đại sứ thiện chí Liên hợp quốc 

Trong khi Vic đang bận bịu với kế hoạch bán áo làm từ thiện cho chiến dịch chống đại dịch AIDS, ông xã nổi tiếng David Beckham vẫn còn chưa hoàn hồn với vụ tai nạn kinh hoàng khi đi đón cậu cả Brooklyn sau trận đấu tập của U16 Arsenal với U16 Brighton.