Bà Becks sang chảnh ngoài đường, luộm thuộm khi ở nhà

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 27/10/2012

2 hình ảnh đối lập của nhà thiết kế Victoria Beckham.

Thường xuyên xuất hiện với vẻ mặt lạnh lùng, nhà thiết kế thời trang 36 tuổi, Victoria Beckham đã mặc một váy trắng kết hợp sơ mi cổ cao để khoe thân hình mảnh mai và đôi chân thon dài của mình trong sự kiện nhằm gây Quỹ thời trang của CFDA/Vogue.

Bà Becks sang chảnh ngoài đường, luộm thuộm khi ở nhà 1
Xuất hiện với bộ váy sáng màu nhưng bà Becks trông không nổi bật với vẻ mặt lạnh lùng

Các phụ kiện của Victoria đều sử dụng gam màu nhẹ nhàng và đơn giản, như chiếc ví nhỏ và đôi giày cao gót màu da ôm sát cổ chân. chiếc kính đen được Vic sử dụng như một công cụ che đi các vết thâm quầng trên đôi mắt, giúp bà Becks tự tin khi đứng bên cạnh các nhân vật nổi tiếng khác trong bữa tiệc.

Bà Becks sang chảnh ngoài đường, luộm thuộm khi ở nhà 2
Bà Becks thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt lạnh lùng

Trong buổi tiệc sang trọng tổ chức tại Chateau Marmont ở Los Angeles, không chỉ có mỗi bà Becks mà còn rất nhiều ngôi sao và nhân vật nổi tiếng xuất hiện như ngôi sao Hollywood Tobey Maguire, Jenifer Aniston, Emma Roberts Isal Fisher…

Bà Becks sang chảnh ngoài đường, luộm thuộm khi ở nhà 3
Isal Fisher và Emma Roberts

Tuy nhiên có vẻ như những sự kiện liên tiếp có vẻ đã khiến Vic cảm thấy mệt mỏi và đối với cô chỉ có gia đình mới mang lại sự thoải mái. Hôm qua, ngôi sao nhạc pop kiêm nhà thiết kế đã chia sẻ hình ảnh một chiếc tất lòe loẹt trông khá luộm thuộm với dòng chú thích: “Không có nơi nào tuyệt vời như ở nhà”.

Bà Becks sang chảnh ngoài đường, luộm thuộm khi ở nhà 4
Bà Becks thư giãn trong đôi tất ấm áp và xinh xắn của riêng mình