Bà Becks nhận giải "người phụ nữ truyền cảm hứng nhất trong 1 thập kỷ"

, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 24/02/2015

Theo cuộc bầu chọn của tạp chí Grazia, phu nhân của David Beckham chính là 1 trong những người phụ nữ truyền cảm nhất trong suốt 10 năm qua.

Trong dịp kỷ niệm 10 năm ra đời, mới đây, tạp chí nổi tiếng Grazia đã mở 1 cuộc bầu chọn những người phụ nữ truyền cảm hứng nhất về mọi lĩnh vực. Ở hạng mục thời trang, không bất ngờ khi cái tên Victoria Beckham được xướng tên. Bà xã của David Beckham với rất nhiều đóng góp cho làng thời trang thế giới đã vượt qua những tên tuổi gạo cội như Kate Moss, Stella McCartney và Mary Portas để giành giải thưởng này.

Victoria Beckham vinh dự trở thành người phụ nữ truyền cảm hứng nhất trong làng thời trang trong 1 thập kỷ qua.

"10 năm trước đây, chúng tôi chỉ biết đến Victoria như là 1 trong những biểu tượng của làng nhạc Pop và là 1 nửa của danh thủ David Beckham. Vic được biết đến với gu thời trang ấn tượng nhưng cô chỉ khoác trên mình chứ không tạo ra chúng. Tuy nhiên những nỗ lực, những sáng tạo không ngừng nghỉ của Victoria trong suốt 1 thập kỷ qua đã khiến tên tuổi cô ấy bay xa và trở thành 1 trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu", đại diện của tờ Grazia phát biểu sau cuộc bầu chọn.

Tại tuần lễ thời trang diễn ra tại New York mới đây nhất, Victoria Beckham cũng đã tung ra bộ sưu tập thời trang mùa thu 2015 với những mẫu thiết kế mang một phong cách riêng và điển hình của “thời trang nhà Vic”. 

"Cô phù thủy" Emma Watson được xướng tên ở hạng mục giải trí.

Ngoài Victoria ở hạng mục thời trang, tạp chí Grazia cũng công bố những người phụ nữ truyền cảm hứng nhất ở nhiều hạng mục khác. Đáng chú ý ở lĩnh vực giải trí, ngôi sao của loạt phim Harry Potter, Emma Watson đã vượt qua Kim Kardashian để giành vị trí quán quân. Trong khi đó, nhân vật nữ truyền cảm hứng nhất của làng thể thao 10 năm qua là cái tên Jessica Ennis Hill, VĐV điền kinh nổi tiếng người Anh.

VĐV điền kinh Jessica Ennis Hill là người phụ nữ truyền cảm hứng nhất làng thể thao.