Bà Becks làm "mặt xấu" trước mặt con gái cưng Harper

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:58 10/06/2013

Bà Becks đã có những giây phút thoải mái khi cô trêu đùa cùng với con gái Harper.

Bà xã của Beckham nổi tiếng bởi việc luôn luôn xuất hiện trước báo chí với 1 vẻ mặt “khó đăm đăm”. Tuy nhiên, ngày hôm qua, người ta đã bắt gặp Victoria nở 1 nụ cười vui vẻ và thoải mái bên cạnh cô con gái út Harper Seven.

Bà Becks làm "mặt xấu" trước mặt con gái cưng Harper 1
Nụ cười hiếm hoi của Victoria bên cạnh con gái mình.

Được mẹ đưa đến xem anh trai Brooklyn chơi bóng ở Barnet, phía bắc thành phố London, thiên thần nhỏ của vợ chồng Becks tỏ ra rất thích thú. Cô bé luôn ngọ nguậy và không chịu ngồi yên. Điều này đã khiến Victoria khá vất vả. Cô nghĩ ra đủ trò với những nét mặt khác nhau để ngăn cản cô bé trèo xuống đất.

Bà Becks làm "mặt xấu" trước mặt con gái cưng Harper 2
Giở đủ trò nhưng Vic vẫn không ngăn cản được sự tinh nghịch của bé Harper.

Bà Becks làm "mặt xấu" trước mặt con gái cưng Harper 3
Victoria làm "mặt xấu" để trêu con gái

Chỉ 1 phút lơ là mà Vic đã để Harper phải… “vồ ếch”. Tuy nhiên, cú ngã trên thảm cỏ êm mượt không gây ảnh hưởng gì với Harper. Nếu không, hẳn là không chỉ Vic Beckham cũng sẽ rất xót cho cô bé. 

Bà Becks làm "mặt xấu" trước mặt con gái cưng Harper 4

Bà Becks làm "mặt xấu" trước mặt con gái cưng Harper 5

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Harper là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Beckham. Dù Harper mới chỉ 23 tháng tuổi, Beckham đã thực sự lo ngại ngày mà cô bé trưởng thành và đến tuổi hẹn hò. Mới đây, anh còn nói đùa rằng mình sẽ giam lỏng Harper khi đến tuổi trưởng thành.

Bà Becks làm "mặt xấu" trước mặt con gái cưng Harper 6
Liệu Harper có bị cấm khi trưởng thành?

Nhất quyết không yêu đương gì cả. Harper sẽ không ra ngoài, con bé sẽ giống như Rapunzel vậy” (Rapunzel là 1 câu chuyện cổ tích kể về nàng công chúa có mái tóc dài thướt tha, bị mụ phù thủy bắt cóc từ khi còn nhỏ, sống trong một tòa tháp, không có đường vào ngoài chiếc cửa sổ bé tí).

Bà Becks làm "mặt xấu" trước mặt con gái cưng Harper 7
Becks cho rằng cô con gái này là tất cả đối với anh.